ข่าว

"3 รมต." จุรินทร์-นิพนธ์-เฉลิมชัย ขอกักตัวที่บ้าน หลัง เดชอิศม์ ติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัฐมนตรี"พรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์-นิพนธ์ บุญญามณี กักตัวที่บ้าน-ประชุม ครม.ออนไลน์ หลังใกล้ชิด ส.ส.เดชอิศม์ ขาวทอง ที่ติดโควิด ขณะที่เฉลิมชัย ศรีอ่อน ลาประชุม กักตัวที่บ้าน

มีรายงานว่า การประชุม"ครม." วันนี้( 18 ม.ค. ) รัฐมนตรีในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ใกล้ชิด นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ติดเชื้อโควิด เช่น นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ลาประชุม กักตัวที่บ้านพักเพราะไม่อยากให้เจ้าหน้าที่สุ่มเสี่ยง

 

ส่วนนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กักตัวที่บ้านและประชุมผ่านออนไลน์ ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แม้จะไม่ได้พบกับนายเดชอิศม์ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 ที่ทราบผลการติดเชื้อ แต่วันที่ 12 ม.ค. 65 ได้เจอกันเพราะไปปราศรัยที่สงขลา  อีกทั้งเมื่อวานนี้ ( 17 ม.ค. )ยังประชุมร่วมกับ นายนิพนธ์ ด้วย จึงกักตัวที่บ้าน และประชุมผ่านออนไลน์เช่นกัน

 

สืบเนื่องจากเมื่อ 17 ม.ค. 2565 มีรายงานว่า นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ นายกชาย ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งดูแลภาคใต้ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดต้องกักตัวในทันทีรวมถึงตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีความใกล้ชิด

 

ทั้งนี้บุคคลที่ร่วมในการแถลงประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาวานนี้( 16 ม.ค.) อาทิ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ว่าที่ ส.ส.สงขลา เขตเลือกตั้งที่ 6 ภรรยาของนายเดชอิศม์, นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ, นายนิพนธ์ บุญญามณี  รมช.มหาดไทย,นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราชและผู้มาร่วมแถลงที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
 

 

 

 

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส. และสมาชิกพรรคอีกหลายคนที่มาลงพื้นที่ช่วยหาเสียงและใกล้ชิดกับ น.ส.สุภาพร ต้องกักตัวและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ