ข่าว

รวบแล้ว! โจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยวเปย์สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ตามรวบโจรแสบ บุกทำร้ายร่างกายสาวทอม"สลบเมือด" ก่อนลักทรัพย์สินหลบหนี สารภาพหาเงินเที่ยวเปย์สาว ก่อเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง

รวบแล้ว! โจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยวเปย์สาว

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ม.ค.65 พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี และ พ.ต.ต.ชาญชัย อ้นดำ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังสืบสวนจับกุมตัวนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดนนทบุรี" ที่ 25/65 ข้อหา"ชิงทรัพย์ในเคหสถาน"โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้น และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ สามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ม.ค.65 เวลา 17.00 น.ได้มีคนร้ายก่อเหตุ"ตัดกุญแจประตู"ห้องพักชั้นล่าง เรวดีคอนโด ซอยเรวดี 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เข้าไปก่อเหตุ"ลักทรัพย์"ภายในห้อง ระหว่างนั้น น.ส.ณภัทร แสนโสภา อายุ 45 ปี สาวทอม เจ้าของห้องพัก ที่กลับมาจากทำธุระ ขณะเปิดประตูห้องเข้าไปพบคยร้ายเป็นชายกำลัง"รื้อค้นทรัพย์สิน" เมื่อคนร้ายเห็นผู้เสียหายจึงกระชากผู้เสียหายเข้ามาในห้องก่อนทำร้ายจนสลบไป โดยทรัพย์สินที่หายไปมีแหวนทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง 1 วง 

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ในที่เกิดเหตุ และติดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยพบว่าหลังก่อเหคุคนร้ายได้นั่งรถ จยย.รับจ้าง รถแท็กซี่ รถสองแถวสาธารณะ และเดินเท้า จนทราบว่าคนร้ายคือนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว เช่าห้องพักอยู่ในซอยเทศบาลบางม่วง 8 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้นำกำลังติดตามไปเพื่อจับกุมตัว แต่คนร้ายไหวตัวหลบหนีไป

รวบแล้ว! โจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยวเปย์สาว

ต่อมาวันที่ 18 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายชัยได้หลบหนีมาเช่าห้องพักภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.65 ที่ผ่านมา จึงได้นำกำลังมาดักซุ่ม จนกลางดึกพบตัวนายชัย กำลังเดินออกมาเพื่อไปซื้อข้าวกิน ตำรวจได้แสดงตัวจับกุมนำมาสอบสวน

นายชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนหลบหนีเข้ามาอยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปีกว่า มารับจ้างเข็นผักใน"ตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี" พอทำได้ไม่นานเกิดโรคโควิดระบาดตลาดปิดไม่มีงานทำ จึงไปก่อเหตุงัดห้องลักทรัพย์ โดยก่อนหน้าได้ก่อเหตุเข้าไปงัดห้องเช่าในซอยงามวงศ์วาน 12 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จำนวน 3 ห้อง แต่ได้ทรัพย์สินเงิน 600 บาท และมาก่อเหตุงัดห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ ซอยดวงมณี หลังกนะทรวงสาธารณสุข ได้ทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ แหวนทองตำ รวมแล้ว 4 บาท เงินประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท ได้นำทองไปขายให้กับคนรู้จักในตลาดลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ได้เงินมา 80,000 บาท นำไปเที่ยวร้านนวด ร้านอาหาร และเปย์สาว 

รวบแล้ว! โจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยวเปย์สาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะจากการสอบปากคำพยานพบว่านายชัย เป็นคนชอบเที่ยว พกเงินครั้งละหลายหมื่นบาทเพื่ออวดสาว คาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งแล้ว 

 

ภาพ/ข่าว  สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ