ข่าว

จับ"หนุ่มหื่น"ลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนขืนใจยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด"จับหนุ่มหื่น จีบเด็กสาวอายุ14 ปี ผ่าน"เฟซบุ๊ก" ก่อนหลอกขอเจอหน้าเป็นครั้งแรกเพื่อพาเที่ยว แต่กลับพาเลี้ยวเข้าม่านรูด"ข่มขืน"ยับ

จับ"หนุ่มหื่น"ลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนขืนใจยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และ พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายกิตติภพ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 11/2565 ลงวันที่ 10 ม.ค.65  ในข้อหา "ข่มขืน และพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร"  
   

จากการจับกุมทราบว่าเมื่อเดือน ก.ย.64 นายกิตติภพ ผู้ต้องหา ได้เล่น"เฟซบุ๊ก"จนไปรู้จักกับ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผลังจากพูดคุยกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดความสนิทสนม ในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาก็ออกอุบาย ว่า "นัดเจอกันครั้งแรก" เพื่อจะได้เห็นหน้ากันตัวเป็นๆ จากนั้นก็จะพาไปเที่ยวด้วย ด.ญ.เอ ก็หลงเชื่อยอมให้ผู้ต้องหามารับที่บ้านและยอมออกไปเที่ยวด้วย ปรากฏว่าหลังจากนั้นผู้ต้องหากลับพา ด.ญ.เอ เข้า"โรงแรมม่านรูด" และก็ใช้กำลังบังคับ"ข่มขืน"จนสำเร็จความไคร่ ก่อนพากลับไปส่งบ้าน ก็ข่มขู่ผู้เสียหายไม่ให้นำเรื่องบอกไปใคร หากไม่อยากเป็นอันตราย

จับ"หนุ่มหื่น"ลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนขืนใจยับ

ต่อมาเมื่อกลับเมื่อถึงบ้าน ด.ญ.เอ ก็รีบเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับมารดาทราบ และพากันไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยทับทัน จนผู้ต้องหาถูก"ศาลจังหวัดศรีสะเกษ"ออกหมายจับ ส่วนนายกิตติภพ ก็รีบหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป จนกระทั่งเจ้าหน้าชุดจับกุมทราบว่า หลบหนีมาอยู่ในหมู่บ้านเก้าแสน ซอยสวนสยาม เขตบึงกุ่ม กทม.จึงตรวจสอบและจับกุมตัวดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.ห้วยทับทัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับ"หนุ่มหื่น"ลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนขืนใจยับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ