ข่าว

“เดชอิศม์” ติดโควิด ทำว่าที่ ส.ส.สงขลา คน ปชป.ต้องกักตัว-เร่งตรวจเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกชาย “เดชอิศม์ ขาวทอง” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำว่าที่ ส.ส.หญิงสงขลา รวมถึงนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์และผู้สนับสนุนต้องกักตัวเพียบ-เร่งตรวจหาเชื้อ

17 ม.ค. 2565 มีรายงานว่า "นายเดชอิศม์ ขาวทอง"หรือ นายกชาย ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งดูแลภาคใต้ ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดต้องกักตัวในทันทีรวมถึงตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีความใกล้ชิด

 

 

ทั้งนี้บุคคลที่ร่วมในการแถลงประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาวานนี้( 16 ม.ค.) อาทิ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ว่าที่ ส.ส.สงขลา เขตเลือกตั้งที่ 6 ภรรยาของนายเดชอิศม์, นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ, นายนิพนธ์ บุญญามณี  รมช.มหาดไทย,นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และผู้ที่มาร่วมแถลงที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส. และสมาชิกพรรคอีกหลายคนที่มาลงพื้นที่ช่วยหาเสียงและใกล้ชิดกับ น.ส.สุภาพร ต้องกักตัวและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ