ข่าว

พรานยกปืนเตรียมส่อง เจอ "กวาง" วิ่งชนโจมตีก่อน เขาทิ่มตาสุดสยอง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรานโปแลนด์ยกปืนเล็งเตรียมส่อง "กวาง" ซ่อนตัวในพุ่มไม้ แต่แล้ว เหยื่อกลายเป็นผู้ล่า วิ่งเข้าใส่ เขาทิ่มตาพรานบาดเจ็บสาหัส

 

เลสเซก คามินสกี  อยู่ในคณะล่าสัตว์ในป่าใกล้เมือง  Chelm ทางตะวันออกเฉียงใต้ของโปแลนด์  พบเห็นกวางหนุ่มท่าทางหวาดกลัวซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ คลิปวิดีโอจากกล้องติดศีรษะ  แสดงให้เห็นพรานรายนี้ยกอาวุธปืนเตรียมพร้อม ขณะค่อย ๆ เดินเข้าไปหาเหยื่อ ทันใดนั้น กวางพุ่งตัวออกมาพุ่มไม้ด้วยความเร็วสูงอัดเข้าไปที่หน้าของนายพราน เพื่อหลบหนี  คามินสกีและกล้อง หมุนคว้างหงายลงไปบนพื้น  เสียงร้องครางอย่างเจ็บปวดดังออกมาตามด้วยเสียงสบถภาษาโปแลนด์ 

 

 

 

 

 

กวางโจมตีก่อนหนีไป ทิ้งคามินสกีนอนบาดเจ็บ เลือดกระเซ็นทั่วพื้น  โดยเฉพาะตาของเขาที่บาดเจ็บสาหัส เพราะโดนเขากวางทิ่ม 

 

พรานยกปืนเตรียมส่อง เจอ "กวาง" วิ่งชนโจมตีก่อน เขาทิ่มตาสุดสยอง (คลิป)

 

คามินสกี วัย 36 ปี  โพสต์ภาพตัวเองบนสื่อสังคมออนไลน์  เลือดไหลออกจากตาลงใบหน้า อีกภาพเป็นภาพปืนยาวล่าสัตว์บนพื้นที่มีเลือดเปรอะเปื้อน  เพื่อนในคณะล่าสัตว์ พาคามินสกีส่งโรงพยาบาล เข้ารับการผาตัดตาทั้งสองข้างและแผลบนศีรษะ  เพื่อนของเขาระบุบนเวบไซต์ wildmen.pl ว่าคามินสกีพยายามหลบและเบี่ยงตัวไปทางซ้ายได้ทัน ซึ่งนั่นอาจช่วยให้เขารอดชีวิตมาได้ เคราะห์ดีที่กล้ามเนื้อและประสาทตาไม่เสียหาย “เราต้องจดจำไว้เสมอว่าสัตว์ไม่ว่าขนาดไหน จะโจมตีเมื่อรู้สึกถูกคุกคาม”  

 

ผู้ชมคลิปบนช่องยูทูบบางคน ไม่เห็นใจคามินสกีเท่าไหร่นัก จำนวนมากแสดงความเห็นไปในทางเชียร์กวางมากกว่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ