ข่าว

สมาชิกพรรค ปชป.ร้องให้เอาผิด “ปารีณา” กล่าวหาพรรคแบบไร้หลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาชิก ปชป.ร้องรองโฆษกพรรคให้เอาผิด “ปารีณา” เหตุกล่าวหาพรรคแบบไร้หลักฐาน โดยโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “เหตุผลเดียว ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง ซ่อมเขต 2 เขต คือซื้อเก่งกว่าค่ะ” ด้าน “ปารีณา” กลับคำ โพสต์เฟซบุ๊กใหม่ ด้วยการแสดงความยินดีกับพรรคประชาธิปัตย์ชุมพร สงขลา

นางสาวศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษก พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายให้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ พบกรณี นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ ที่ศาลฎีกาได้มีคำสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ไปตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 โพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กว่า “เหตุผลเดียว ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง ซ่อมเขต  2 เขต คือซื้อเก่งกว่าค่ะ” นั้น ตนเองได้รับข้อร้องเรียนจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา จึงได้รวบรวมข้อมูลและส่งรายละเอียดให้กับนายราเมศ รัตนะเชวง หัวหน้าทีมทนายความของพรรคเพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

 

“ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎรจาก พรรคพลังประชารัฐ อย่างคุณ ปารีณา ไกรคุปต์ ที่วัน ๆ ใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้ง ยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอย ๆ อย่างไม่มีข้อมูลหลักฐาน ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยกให้กับสังคม และไม่ว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งไหน ๆ ไม่ว่าแพ้ ชนะก็จะได้เห็นคุณปารีณา ออกมาแสดงกความเห็นโจมตีผู้อื่นและชูตนเองและพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นอะไรที่คนปกติเขาไม่ทำกัน” น.ส.ศิริภา กล่าว

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยืนยันว่า ในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา รวมถึงในการเลือกตั้งทุกครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์จะดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ปรากฏว่าล่าสุด น.ส.ปารีณาได้โพสต์เฟซบุ๊กใหม่ โดยระบุข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับประชาธิปัตย์ชุมพร สงขลา ด้วยค่ะ” 

 

สมาชิกพรรค ปชป.ร้องให้เอาผิด “ปารีณา” กล่าวหาพรรคแบบไร้หลักฐาน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ