ข่าว

2 ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. "สุพล ฟองงาม - สันติ กีระนันทน์" ลาออก สิ้นสภาพ ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน 2 ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ "สุพล ฟองงาม- สันติ กีระนันทน์" ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรคและ ส.ส. ทำให้สิ้นสภาพ ส.ส. ทันที ทั้งสองจะย้ายเข้าไปสังกัดพรรคสร้างอนาคตไทย ภายใต้การนำของสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และอุตตม สาวนายน ที่จะเปิดตัว 19 ม.ค.นี้

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 65  "นายสุพล ฟองงาม และ นายสันติ กีระนันทน์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นผลให้สิ้นสภาพ ส.ส.

 

โดยนายสุพล ฟองงาม ได้ทำหนังสือถึงประธานสภาผู้แทนราษฎรลงวันที่ 17 มกราคม  2565  เรื่องขอลาออก ระบุว่า มีความประสงค์ขอลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่ 17 มกราคม 65  

 

นายสุพล ฟองงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วโดยได้ยื่นกับเลขาธิการพรรคฯ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรและยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรียบร้อยแล้ว โดยจะไปเปิดตัวกับพรรคสร้างอนาคตไทยของนายอุตตม สาวนายน ในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

ส่วนนายสันติ ทำหนังสือลงวันที่ 17 ม.ค. 65  ถึงนายทะเบียนพรรคการเมืองระบุว่า มีความประสงค์ขอลาออกจากสมาชิกพรรคการเมืองดังกล่าว ตั้งแต่ 17 ม.ค. 65

 

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งสองจะเข้าไปสังกัดพรรคสร้างอนาคตไทย ที่จะเปิดตัววันที่ 19 ม.ค. ภายใต้การนำของนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และนายอุตตม สาวนายน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ