ข่าว

ตำรวจบางนา ขออนุมัติ "ออกหมายจับ" หนุ่มหึงโหด รัว10นัด ยิงกิ๊กเก่าสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางนา ยื่นเสนอศาลขออนุมัติ "ออกหมายจับ" หนุ่มวัย 47 ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงถล่มกิ๊กเก่า แฟนสาวสาหัส คาดยังหลบหนีกบดานอยู่ในกรุงเทพ

จากกรณี นายธนาเดช สิริรักษาธรรม อายุ 47 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงถล่ม นายสาธิต แตงอ่อน อายุ 45 ปี กว่า 10 นัด ซึ่งเป็นคนรักเก่าของแฟนสาว เหตุเกิดภายในซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ย่านบางนา กรุงเทพ จนทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บ โดยถูกกระสุนปืน จำนวน 6 นัด เข้าที่ลำตัว และขา อาการสาหัส โดยมูลเหตุคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวนั้น "ออกหมายจับ" 

 
 

ตำรวจบางนา ขออนุมัติ "ออกหมายจับ" หนุ่มหึงโหด รัว10นัด ยิงกิ๊กเก่าสาหัส

 

ล่าสุดทางด้าน พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้ทำการพิสูจน์ทราบ ตัวคนร้ายได้อย่างชัดเจนแล้ว โดยพบปมขัดแย้งมาจากเรื่องคนรักเก่า และคนรักใหม่ ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา เตรียมจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุภายในวันนี้ (17 ม.ค.) ขณะที่ชุดสืบสวน ก็อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และแฟนสาวที่หลบหนีไปด้วยกัน 

 

 

ตำรวจบางนา ขออนุมัติ "ออกหมายจับ" หนุ่มหึงโหด รัว10นัด ยิงกิ๊กเก่าสาหัส

 

เบื้องต้นเชื่อว่า ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ย่านบางนาไปแล้ว แต่อาจจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพฯ โดยหลังจากศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ส่วนประเด็นว่าฝ่ายหญิงจะมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานชี้ชัด ว่าฝ่ายหญิงร่วมกระทำความผิดหรือไม่ แต่ก็ต้องติดตามตัว มาให้ปากคำด้วยเช่นกัน "ออกหมายจับ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ