ข่าว

หนุ่มบูชารัก "หึงโหด" ระแวงแฟนสาวปันใจ คว้ามีดทำครัวปักอก จนฝ่ายหญิงสิ้นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบางละมุง "หึงโหด" ระแวงแฟนสาวปันใจ คว้ามีดทำครัวปักอก แทงยับ 5 แผล จนฝ่ายหญิงสิ้นใจ ก่อนแทงตัวตายหนีความผิด แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต อาการสาหัส

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดำรงค์ เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ "หึงโหด" มีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 45/47 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

 

หนุ่มบูชารัก "หึงโหด" ระแวงแฟนสาวปันใจ คว้ามีดทำครัวปักอก จนฝ่ายหญิงสิ้นใจ
 

ที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบร่างนายธีรศักดิ์ นาคเปรม อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาล พร้อมรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบางละมุง และที่บริเวณด้านข้างของผู้บาดเจ็บ ยังพบร่างของ น.ส.อภิญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกแทงถึง 5 แผล ที่หน้าอก 2 แผล ที่ขาและที่แขน ขาดใจตาย นอนจมกองเลือด 
 

 

จากการตรวจสอบภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบร่องรอยการต่อสู้ จนข้าวของภายในบ้าน กระจัดกระจาย โดยมีขวดเบียร์ และมีดทำครัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบ 


สอบถามน.ส.น้อย อายุ 48 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้เล่าความในใจให้ฟังว่า ฝ่ายหญิงได้ปันใจไปให้ชายอื่น โดยญาติทุกคนได้พยายามห้ามปราม ว่าอย่าใช้ความรุนแรง และให้ใจเย็นๆ ค่อยพูดค่อยจากัน กระทั่งฝ่ายชายได้กลับที่พักไป โดยไม่นานนัก ฝ่ายชายได้โทรศัพท์กลับมาบอกว่า ได้ฆ่าฝ่ายหญิงตายแล้ว ส่วนฝ่ายชายจะฆ่าตัวตายตามกันไป และให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาเก็บศพด้วย จากนั้นก็ได้ยินเสียงเฮือกสุดท้าย ก่อนสายจะตัดไป
 

 

หนุ่มบูชารัก "หึงโหด" ระแวงแฟนสาวปันใจ คว้ามีดทำครัวปักอก จนฝ่ายหญิงสิ้นใจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สัญนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ โดยฝ่ายชายได้ใช้มีดทำครัว แทงฝ่ายหญิง ก่อนจะลงมือแทงตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน โดยขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด "หึงโหด
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ