ข่าว

ไม่รอด เอฟเวอร์ตัน ประกาศปลด "เบนิเตซ" พ้นเก้าอี้กุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอฟเวอร์ตัน" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แถลงปลด "ราฟาเอล เบนิเตซ" ผู้จัดการทีม พ้นตำแหน่งกุนซือ หลังจากทำผลงานชนะเพียงเกมเดียว ใน 5 เกมหลังสุด และบุกไปแพ้ "นอริช ซิตี้" ทีมท้ายตาราง 2-1 กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายของกุนซือชาวสแปนิช

สโมสร "เอฟเวอร์ตัน" ทีมดังแห่ง ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ "ราฟาเอล เบนิเตซ" ผู้จัดการทีม หลังคุมทีมได้เพียงราว 6 เดือน หลังเกมบุกพ่าย นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไม่รอด เอฟเวอร์ตัน ประกาศปลด "เบนิเตซ" พ้นเก้าอี้กุนซือ

 

โดย สโมสร "เอฟเวอร์ตัน" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ถึงการปลดกุนซือ "ราฟาเอล เบนิเตซ"  พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม  หลังจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน บุกพ่าย นอริช ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้มีการประกาศจากสโมสรถึงการแยกทางกับ เบนิเตซ ในครั้งนี้ 

 

ทั้งนี้ "ราฟาเอล เบนิเตซ" กุนซือวัย 61 ปี ชาวสเปน อดีตกุนซือของ ลิเวอร์พูล , เชลซี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  ซึ่งคุมทีม ต้าเหลียนฯ ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ก่อนจะย้ายมาคุม เอฟเวอร์ตัน ในเดือน มิถุนายน ก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะคุมทีมได้เพียงราว 6 เดือน ทำผลงาน ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 10 เก็บได้เพียง 19 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตารางและ มีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น  ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ถึงอย่างไรก็ตาม สโมสร เอฟเวอร์ตัน ได้แจ้งว่าจะมีการอัพเดทถึงสถานการณ์การขึ้นคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไปเร็ว ๆ นี้ 

 

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ที่ทีมจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า  ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น.  

ไม่รอด เอฟเวอร์ตัน ประกาศปลด "เบนิเตซ" พ้นเก้าอี้กุนซือ

ไม่รอด เอฟเวอร์ตัน ประกาศปลด "เบนิเตซ" พ้นเก้าอี้กุนซือ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Everton

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ