ข่าว

"จุรินทร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจที่หลั่งไหลให้ประชาธิปัตย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ "จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจที่หลั่งไหลให้ประชาธิปัตย์ พร้อมยืนยันตั้งใจทำงานด้วยอุดมการณ์จนสุดกำลังให้คนทั้งประเทศ

"นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวภายหลังจากทราบผลอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดชุมพรและสงขลาว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ชาวชุมพรเขต1และชาวสงขลาเขต 6 มอบให้กับ อิสรพงษ์ มากอำไพ และ สุภาพร กำเนิดผล พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้รับจากผู้สนับสนุนที่หลั่งไหลมาจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยความซาบซึ้งใจยิ่ง  

 

ในฐานะหัวหน้าพรรค ผมขอยืนยันว่าพรรคจะตั้งใจ ทุ่มเท ทำงานหนักเพื่อชาวชุมพร ชาวสงขลา พี่น้องชาวใต้และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศด้วยอุดมการณ์ จนสุดกำลังความสามารถต่อไป ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจครับ

"จุรินทร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจที่หลั่งไหลให้ประชาธิปัตย์

 

ด้านนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง ได้กล่าวภายหลังปิดการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้ง 6 จังหวัดสงขลาว่า ภายหลังจากปิดหีบเลือกตั้งซ่อม ทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ดำเนินการนับคะแนนทันที

 

โดยผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการปรากฎว่า นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ คะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นำมาเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนน 48,981 เสียง นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ คะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นำมาเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนน 40,963 เสียง

 

นายราเมศ กล่าวตอนท้ายว่า กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนทั้งสองเขตเลือกตั้งในจังหวัดชุมพรและจังหวัดสงขลาที่ให้ความไว้วางใจประชาธิปัตย์โดยการเลือกผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ทั้งสองคน 

"จุรินทร์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง และทุกกำลังใจที่หลั่งไหลให้ประชาธิปัตย์

 

   

logoline