ข่าว

"พบศพ" ชายวัย 49 ปี เสียชีวิต "ริมคลอง" ลำเบ็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พบศพ" ชายวัย 49 ปี เสียชีวิต"ริมคลอง" ลำเบ็ด สภาพเหมือนโดนทำร้ายร่างกายก่อนนำมาโยนทิ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 24 ชั่วโมง

            

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อม ด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุงกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายคลองลำเบ็ด ม.16 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้ง "พบศพ"ผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า  

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ "พบศพ"เพศชายควาำหน้าอยู่ในพงหญ้าริมถนน 

​​สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีม่วง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบชื่อ นายสมพร ชุมพล อายุ 49 ปี 138/1 ม15 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นชาวบ้านในพื้นที่ 

        ตรวจสอบสภาพศพพบบริเวณแก้มด้านขวามีบาดแผลแหกฉกรรจ์ กระดูกแขนหักทั้งสองข้างมีบาดแผลรอยมดกัด และบริเวณไหปลาร้าและหน้าอกด้านขวาพบมีร่องรอยเขียวช้ำคล้ายโดนทุบตีด้วยของแข็ง แพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุงเข้าตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 24 ชั่วโมงแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานฯ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพัทลุง 

             

นางวลัยลักษณ์ นามเทพ อายุ 39 ปี ซึ่งญาติผู้ตาย เล่ากับทีมข่าวว่าพร้อมน้ำตาว่า ล่าสุดเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาผู้ตายได้เข้าไปเที่ยวหาตนที่บ้านตามปกติ แต่ก็ไม่ได้พูดจาอะไรกันมากมาย และหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายเข้าไปที่บ้านอีกเลย ส่วนลักษณะนิสัยผู้ตายจะไม่ค่อยยุ่งสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เป็นคนพูดจาโผงผางบ้างบางเวลา ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก

ทางด้านนางละมัย วุ่นสุข อายุ 70 ปี ป้าของผู้ตาย เมื่อมาเจอหลานเป็นศพและมีบาดแผลคล้ายโดนทำร้ายร่างกาย ก็ตะโกนสาปแช่งไปถึงคนที่ทำกับหลานของตนว่า “ให้พบเจอและโดนทำเหมือนกับที่หลานของตนโดน” พร้อมเล่าว่า นายสมพรฯ ปกติเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และเป็นคนไม่เคยให้ร้ายกับใคร จะมีบ้างก็ถกเถียงกับพ่อแม่แต่ไม่รุนแรง เป็นคนชอบพูดจาโผงผางบ้างบางเวลา ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ