ข่าว

"เลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา" คึกคักแข่งขันสูง แต่ยังไม่พบทุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศวันเลือกตั้ง "เลือกตั้งซ่อมเขต 6 สงขลา" คึกคัก แข่งขันสูง มีกระแสข่าวมีการซื้อเสียงของผู้สมัครบางคน แต่ไม่มีหลักฐาน และไม่มีการร้องเรียน

วันที่16 ม.ค.65 บรรยากาศ"การเลือกตั้งซ่อมเขต6 สงขลา" เป็นไปอย่างคึกคัก  นายคล่อง เรืองสังข์ ผอ.การเลือกประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลาคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สงขลา ให้ข้อมูลว่า "การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา" มีการแข่งขันกันสูงและมีกระแสข่าวว่ามีการซื้อเสียงของผู้สมัครบางคน แต่ไม่มีหลักฐาน และไม่มีการร้องเรียน เบื้องต้นใช้วิธีการให้ชุดปฏิบัติการข่าวประสานชุดเคลื่อนเร็วเกาะติดสถานการณ์เคร่งครัด

 

สำหรับเขต 6 มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 215 หน่วย แต่ละหน่วยเน้นย้ำให้ดูแลมาตรการโควิด19 อย่างเข้มงวดควบคู่กันไปด้วย และยังคงมั่นใจว่าจะมีผู้ใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 80 % จากผู้มีสิทธิทั้งหมด 128,518 คน ครอบคลุมพื้นที่ 3 อำเภอแต่เป็นบางพื้นที่เช่น หาดใหญ่ คลองหอยโข่งและอ.สะเดา  โดย อ.สะเดาเป็นจุดชี้วัดของสนามนี้เพราะมีผู้จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสูงถึง70,357 คน

 

โดยบรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่17 อาคารศาลเจ้าแปะกงสะเดา อ.สะเดา หน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน 455 คนและหนึ่งในนั้นก็คือนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว ที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งนี้ 

 

สำหรับนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัว เดินทางมาลงคะแนนในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งก่อนจะใช้สิทธิเลือกตั้งได้เข้าไปไหว้ขอพรจากศาลเจ้าก่อนที่จะเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมให้สัมภาษณ์สั้น ๆ กับสื่อมวลชนว่ามีความมั่นใจอย่างเต็มที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ