ข่าว

กรี๊ดสนั่น ลั่นบ้าน "สาว23ผวา" ชายฉกรรจ์ ยกพวกบุกห้องนอน อ้างมั่วสุมเสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านหนองปรือ "สาว23ผวา" ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ บุกค้นบ้านโดยไม่มีหมายค้น แถมยึดมือถือ จับตรวจปัสสวะ อ้างหน้าตาเฉย มั่วสุมเสพยา โดยที่ไม่มีการจับกุม

จากกรณีชายฉกรรจ์ 4 คน พร้อมด้วยตำรวจในเครื่องแบบ 1 นาย ได้บุกเข้าไปตรวจค้น "สาว23ผวา" ภายในบ้านพักเลขที่ 14/49 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกลุ่มชายฉกรรย์ดังกล่าว แต่ไม่ได้ทำการจับกุมบุคคลภายในบ้านแต่อย่างใด ซึ่งสร้างความตกใจกับคนในครอบครัว และเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียง เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

กรี๊ดสนั่น ลั่นบ้าน "สาว23ผวา" ชายฉกรรจ์ ยกพวกบุกห้องนอน อ้างมั่วสุมเสพยา
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ น.ส.วิจิตรา มิตรมาตย์ อายุ 23 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พักอยู่กับครอบครัว รวม 4 คน ภายในบ้านพักหลังเกิดเหตุ มีทั้งเด็กและผู้หญิง และในช่วงที่กำลังนอนดูละครทางโทรทัศน์อยู่นั้น ได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน ขับรถยนต์กระบะสีดำ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย บุกเข้ามาตรวจค้นภายในบ้านพัก พร้อมกับออกคำสั่งให้ทำการตรวจฉี่ เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย 
 

 

โดยกลุ่มชายฉกรรย์ดังกล่าว ได้ยึดเอาโทรศัพท์เอาไว้ พร้อมทั้งมีการแจ้งว่า บุคคลภายในบ้านมีการมั่วสุม จึงได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบ  เมื่อสอบถามทั้งหมด อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ซึ่งทำให้ทุกคนในบ้านเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.หนองปรือ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่กลุ่มชายฉกรรย์เข้าตรวจสอบ ก็ได้ออกจากบ้านพักไป โดยไม่ได้มีการจับกุมคนในบ้าน 

 

กรี๊ดสนั่น ลั่นบ้าน "สาว23ผวา" ชายฉกรรจ์ ยกพวกบุกห้องนอน อ้างมั่วสุมเสพยา
 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บุกเข้ามาภายในบ้านพักส่วนตัว โดยที่ไม่มีหมายค้น อีกทั้งยังเป็นการข้ามเขตพื้นที่เข้ามาบุกค้นภายในบ้านพักอีกด้วย ทั้งนี้ จึงอยากฝากไปถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูง ให้เร่งตรวจสอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดความโปร่งใส่กับพี่น้องประชาชนด้วย "สาว23ผวา
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ