ข่าว

งานนี้ ถึงกับเหงื่อแตก ตำรวจพัทยา "เจาะกุญแจประตู" บุกจับ "ผับ-เธค" จอมแสบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยา ถึงกับเหนื่อยแตก ต้อง "เจาะกุญแจประตู" สะเดาะกลอน "ผับ-เธค" จอมแสบ ปิดล็อคประตูร้าน ปล่อยนักเที่ยวครึ่งร้อย นั่งซดเหล้าฝ่าฝืน พรบ.ควบคุมโรค แบบไม่สนโควิด "โอไมครอน" ดาบสองชกเรื่องเสนอจังหวัด สั่งปิดถาวรแล้ว

ตามที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) "โอไมครอน" หรือ ศบค. ได้ปรับมาตรการให้พื้นที่นำร่องท่องเที่ยว (สีฟ้า) อนุญาตบริโภคสุราในร้านอาหารได้ มีข้อจำกัดเวลาไม่เกิน 21.00 น. โดยจะต้องเป็นร้านอาหารที่ผ่าน SHA+ หรือ Thai Stop Covid 2 Plus เท่านั้น พร้อมกำชับคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดคุมเข้ม หากไม่ดำเนินการตามมาตรการให้ดำเนินคดี รวมถึงสั่งปิด สั่งพักใบอนุญาต อย่างจริงจัง "เจาะกุญแจประตู" "ผับ-เธค



งานนี้ ถึงกับเหงื่อแตก ตำรวจพัทยา "เจาะกุญแจประตู" บุกจับ "ผับ-เธค" จอมแสบ

 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.กองพล เตชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจตราคุ้มเข้มสถานบริการในพื้นที่ เพื่อป้องกันลักลอบเปิดฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค. โดยสามารถจับกุมร้าน เดอะบ็อก ซิคตี้นาย คลับ​ ตั้งอยู่ภายในซอยบงกต พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ขณะลักลอบเปิดให้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน เกินเวลา 21.00 น.
    
 

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เนื่องจากมีสายลับแจ้งว่า ที่ร้านแห่งนี้ ลักลอบเปิดให้บริการฝ่าฝืน และมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นแหล่งแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงสนธิกำลังเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ทางร้านได้ใช้โซ่คล้องล็อกกุญแจด้านนอก ให้ดูเหมือนว่าร้านปิดให้บริการแล้ว  เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ โดยให้ลูกค้าเข้า-ออกทางประตูหลังทางเดียวเท่านั้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุม ปรากฏว่า ทางร้านได้ทำการล็อกประตูทางเข้า แล้วสั่งเบาเสียงดนตรี ปิดไฟ แต่ยังคงปล่อยให้นักเที่ยวดื่มกินกันต่ออย่างสบายใจ



งานนี้ ถึงกับเหงื่อแตก ตำรวจพัทยา "เจาะกุญแจประตู" บุกจับ "ผับ-เธค" จอมแสบ

   

ทำเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบด้านในได้ โดยพยายามให้พนักงานร้านเปิดประตู แต่ทางร้านยังคงไม่ยอมเปิดให้ จึงนำกำลังปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมดไว้ เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะประสานช่างทำกุญแจมาทำการสะเดาะกุญแจ โดยเมื่อสามารถเปิดประตูได้แล้ว จึงนำกำลังบุกเข้าไปภายในร้าน พบว่า มีกลุ่มนักเที่ยวทั้งผู้ชายและผู้หญิง กว่า 50 คน กำลังมั่วสุมดื่มกิน สูบบุหรี่กลิ่นควันลอยเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องสั่งให้เปิดไฟ และให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยในทันที
 

 

งานนี้ ถึงกับเหงื่อแตก ตำรวจพัทยา "เจาะกุญแจประตู" บุกจับ "ผับ-เธค" จอมแสบ

 

เมื่อควบคุมสถานการณ์ภายใน "ผับ-เธคเอาไว้ได้แล้ว จึงได้เชิญตัวนักเที่ยวไปตรวจหาสิ่งผิดกฎหมายที่รถยนต์ของแต่ละราย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวผู้ที่รับเป็นคนดูแลร้าน ไปรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวนักเที่ยวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมทั้งเสนอรายงานจังหวัดชลบุรี ให้พิจารณาสั่งปิดสถานบริการดังกล่าวต่อไป "เจาะกุญแจประตู"

 


ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ