ข่าว

"เลือกตั้งซ่อมชุมพร" เขต 1 คึกคัก ทนายแดง ตื่นเต้นวันชี้ชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลือกตั้งซ่อมชุมพร" เขต 1 คึกคัก ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทนายแดง ชวลิต อาจหาญ ออกมาใช้สิทธิตั้งแต่เช้า บอกตื่นเต้นวันชี้ชะตา

การ "เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ชุมพร" เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 หมู่ที่ 2 ต.วิสัยใต้ อ.สวี ณ ศาลาเอนกประสงค์หมู่บ้าน ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ นายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ มีสิทธิเลือกตั้ง

 

โดยก่อนเปิดให้ลงคะแนน 08.00 น. มีประชาชนมาเข้าคิวรอใช้สิทธิจำนวนมาก หลายคนบอกว่าจะรีบไปทำงาน บางคนจะไปทำธุระต่อ จึงออกมาใช้สิทธิก่อน และคาดหวังว่าผู้สมัครที่พวกเขาเลือก จะได้รับชัยชนะและเข้ามาพัฒนาพื้นที่ สร้างความเปลี่ยนแปลงต่อไป

 

ด้าน นายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งในเวลา 09.53 น. แต่เนื่องจากมีประชาชนมาใช้สิทธิกันจำนวนมาก นายชวลิต ก็ต้องรอเข้าคิว ระหว่างนี้มีผู้คนเข้ามาทักทายให้กำลังใจ 

 

หลังใช้สิทธิแล้ว นายชวลิต บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ที่จะได้ทราบ"ผลการเลือกตั้ง" และเท่าที่เห็นบรรยากาศมีประชาชนให้ความสนใจมาใช้สิทธิจำนวนมาก จากนี้จะขอไปทำธุระส่วนตัว ส่วนช่วงบ่ายรอนัดหมายกับทีมงานของพรรคอีกครั้งว่าจะไปลุ้น "ผลคะแนนเลือกตั้ง" ที่ไหน พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิกันมาก ๆ เพราะ "เลือกตั้งซ่อม" ครั้งนี้มีความสำคัญ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ