ข่าว

"พรีเมียร์ลีก" คอนเฟิร์มเลื่อน ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศเลื่อนการแข่งขัน คู่ระหว่าง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" พบ "อาร์เซน่อล" หลังทีมทีมเยือนยื่นเรื่องร้องขอต่อ บอร์ดพรีเมียร์ลีก พบนักเตะติดโควิด-19 และ นักเตะชุดหลักไม่เดียงพอ

ศึก ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำสัปดาห์ที่ 22 ของค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม คู่ระหว่าง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" พบ "อาร์เซน่อล" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ได้ถูกทำการเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

\"พรีเมียร์ลีก\" คอนเฟิร์มเลื่อน ลอนดอนดาร์บี้  สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

 

 

โดย "สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า หลังการประชุมบอร์ดประจำพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีการอนุมัติให้ทำการเลื่อนศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ในเกมที่ สเปอร์ส พบกับ อาร์เซน่อล ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  

 

หลังจากที่ทีมเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ยื่นเรื่องร้องขอ เนื่องจากมีนักเตะชุดใหญ่ที่ไม่เพียงพอต่อการเล่น เนื่องจากส่วนหนึ่งตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยรายล่าสุดคือ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของทีมปืนใหญ่ ที่ตรวจพบเชื้อ รวมถึงได้รับบาดเจ็บ และมีนักเตะที่ต้องไปทำภารกิจรับใช้ชาติในการแข่งขัน แอฟริกัน เนชั่น คัพ อีกด้วย   

อย่างไรก็ตาม คู่ระหว่าง สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล ที่จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ ถือเป็นคู่ที่ 2 ที่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปในสัปดาห์นี้ หลังจากเกมก่อนหน้านี้เป็นคู่ระหว่าง  เบิร์นลีย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เดิมทีต้องลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์  ต้องถูกเลื่อนเช่นเดียวกันเหตุจากนักเตะเจ้าบ้าน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 

\"พรีเมียร์ลีก\" คอนเฟิร์มเลื่อน ลอนดอนดาร์บี้  สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

 

CREDIT PHOTO : Twitter@SpursOfficial , Twitter@SpursStadium

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ