ข่าว

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "กิเลนผยอง" เปิดรังชำระแค้น "กระต่ายแก้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยลีก1" เกมคู่บิ๊กแมตช์วันนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังปะทะ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" หลังจากคู่นี้พบกันต้นฤดูกาล เป็น"กระต่ายแก้ว" ที่ฝากรอยช้ำให้ "กิเลนผยอง" ทีมดีกรีแชมป์ไทยลีก 4 สมัย นัดนี้ถึงคราวล้างตาฝั่งเจ้าบ้าน ที่จะเรียกฟอร์มเก่ง กับการที่ยังไม่ชนะใครในปีนี้

ฟุตบอล "ไทยลีก 1"   รีโว่  ไทยลีก   สัปดาห์ที่ 17  นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 16  มกราคม   มีแข่งด้วยกันรวม 3 คู่  ประกอบไปด้วย    โปลิศ เทโร   พบ นครราชสีมา มาสด้า ,  เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

คู่ที่น่าสนใจ  "ไทยลีก 1" ในสัปดาห์นี้ อยู่ที่  "กิเลนผยอง"  เมืองทอง ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม  รับมือ "กระต่ายแก้ว"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 5 แชมป์เก่า  ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา   ก่อนพบกันของคู่นี้  เมืองทอง ยูไนเต็ด  กลับมาออกสตาร์ทในไทยลีก 1  เลกที่ 2  สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี  1-1  ทำผลงาน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บ 26 รั้งอันดับ 7 ของตาราง   ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเสมอ ราชบุรี มิตรผล  1-1  ทำผลงาน ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 4 เก็บ 28 คะแนน  รั้งอันดับ 5  ในตารางไทยลีก จาก 16 ทีม

ก่อนพบกันในเกมไทยลีก นัดประจำวันอาทิตย์ "กิเลนผยอง" มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลในราย การ "รีโว่ลีกคัพ" นัดกลางสัปดาห์   โดยทำผลงาน ออกไปพ่ายให้กับ  อุทัยธานี ทีมจาก ไทยลีก 3 ด้วยสกอร์ 0-1 ตกรอบ ศึก "รีโว่ลีกคัพ" รอบ 32 ทีมสุดท้าย   ในขณะที่ "กระต่ายแก้ว"  ผลงานคืนฟอร์ม บุกชนะ สงขลา เอฟซี ทีมจาก ไทยลีก 3  ด้วยสกอร์ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

 

โดยสถานการณ์ในเกมไทยลีก 1 คู่นี้  มีผลสำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างมาก ทั้ง "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ที่ต้องการ 3 คะแนน ในบ้าน เพื่อเรียกคืนความเชื่อมั่นกลับมา   หลังจากตกรอบในฟุตบอลถ้วย  "รีโว่ ลีกคัพ" รอบ 32 ทีม  และทีมเยือน "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ที่ต้องการคะแนนเพื่อทำอันดับลุ้นป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้   ขณะเดียวกันเมื่อย้อนไปดูผลงานการพบกันของคู่นี้ ในเลกแรก เป็นฝั่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ก่อน 2-1 

 

เกมคู่นี้  สำหรับเจ้าถิ่น คือศักดิ์ศรี ที่ต้องการเก็บ 3 แต้มในบ้านหรือเอาคืน  จากที่แพ้มาในเลกแรก  ขณะที่ทีมเยือนที่ต้องการแต้มในเกมนี้ เพื่อพื้นที่ลุ้นแชมป์ลีกต่อไป  เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีเป้าหมายถึงชัยชนะ   ส่วนเจ้าบ้านคือการต่อสู้ด้วยศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่น ที่หวัง 3 คะแนน เช่นกัน

  

โปรแกรมการแข่งขันประจำวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม  

  • เวลา 18.00 น. โปลิศ เทโร  พบ  นครราชสีมา มาสด้า  
  • เวลา 18.00 น.  เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 
  • เวลา 18.30 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<


>>>>>AIS PLAY<<<<<

 

สำหรับผลการแข่งขันในคู่เมืองทองยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมเจ้าบ้าน ที่ออกนำก่อน จากวิลเลี่ยน  พ็อพพ ในนาทีที่ 14  จบ 45 นาที แรก เมืองทองยูไนเต็ด 1  บีจีปทุมยูไนเต็ด 0 

 

ครึ่งหลัง   เป็นบีจี  ปทุมยูไนเต็ด มาได้ 2 ประตูจาก ดีเอโก้ หลุยส์ ซานโต  นาทีที่ 47  ตามด้วย  อิคซาน ฟานดี้ นาทีที่ 56  ด้าน เมืองทอง  ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ จาก บุญทวี เทพวงศ์   นาทีที่  74  จนครบ 90 นาที  เสมอ กันไป 2-2  แบ่งไปทีมละ 1  คะแนน 
 

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้  "กิเลนผยอง" เปิดรังชำระแค้น "กระต่ายแก้ว"

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้  "กิเลนผยอง" เปิดรังชำระแค้น "กระต่ายแก้ว"

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด , สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ