ข่าว

ลุงเกาหลีเห็น "คนไร้บ้าน" นอนหนาว ถอดเสื้อห่มให้ จบที่โดนชก-ฉกเงิน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีเห็น "คนไร้บ้าน" นอนหนาวบนทางเท้าในนิวยอร์ก ใจดีถอดเสื้อโค้ทห่มให้ อีกฝ่ายกลับลุกขึ้นมาฉกกระเป๋าเงิน และทำร้าย

 

เหตุเกิดบนถนนในย่านแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา  คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นพลเมืองดีซึ่ง NBC New York ระบุว่าชื่อ  ซัง พัค  ชาวเกาหลีวัย 59 กำลังถอดเสื้อโค้ท และนำไปห่มให้กับชายไร้บ้านที่ต่อมาทราบชื่อว่า ซาเวียร์ อิสราเอล  ที่กำลังนอนหลับอยู่บนทางเดินเท้า  แต่ขณะที่นายพัคพยายามช่วยให้เขาไม่ต้องทนกับอากาศหนาว  อีกฝ่ายกลับลุกขึ้นมาและผลักพลเมืองดีลงกับพื้น ตามด้วยการฉกกระเป๋าเงิน  นายพัคพยายามแย่งคืนมา จึงเกิดการต่อสู้และทำร้าย

 

 

 

คลิปแสดงให้เห็นนายอิสราเอล วัย 25  ชกหน้าเหยื่อหลายครั้ง ก่อนวิ่งหนีไป  WABC  รายงานว่า พัคพยายามวิ่งตามจนไปถึงห้องสมุดสาธารณะนิวยอร์ก  ทั้งสองต่อสู้ยื้อแย่งกันอีกราว 1-2 นาที  ก่อนที่คนไร้บ้านที่กลายเป็นคนร้ายหยิบเงินออกจากกระเป๋าสตางค์ เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง และวิ่งหนีไป  Fengliang Wu ขับรถผ่านมาเห็นความวุ่นวายพอดี  จึงเข้าช่วยเหลือและโทรแจ้งเหตุ 911  รายงานระบุว่า  นายอิสราเอลถูกจับกุมไม่นานหลังจากหนีจากที่เกิดเหตุ และตำรวจนำเงิน 1,500 ดอลลาร์คืนให้เจ้าของ  

 

คนร้ายถูกแจ้งหลายข้อหา รวมถึงปล้นทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย คุกคาม ลักทรัพย์  และมีของโจรในครอบครอง ตำรวจตั้งวงเงินประกัน 2.5 หมื่นดอลลาร์ นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ชายคนเดียวกันถูกกล่าวหาทำร้ายพลเมืองดีอีกคน โดยเขาชกหน้าสตรีวัย 49 ปี ที่พยายามช่วยเหลือเขาเช่นเดียวกัน 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ