ข่าว

"เป็ป" กัดฟันพา"แมนซิตี้" เปิดบ้านดวล เชลซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้" ซึ่งพักการคุมทีมไป นาน 1 สัปดาห์ เพื่อกักตัวดูอาการติดเชื้อโควิด 19 ได้กลับมาคุม" เรือใบสีฟ้า" ทีมนำในตาราง เปิดบ้านดวลกับ " เชลซี" รองจ่าฝูง เจ้าตัวยอมรับสถานการณ์พบผู้ติดเชื้อ"โควิด19" ภายในทีม ยังไม่นิ่ง ต้องหมุนเวียนผู้เล่นเท่าที่มีลงสู้

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้"  ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เป็ป กวาร์ดิโอล่า  พูดถึงเกมพรีเมียร์อังกฤษ คืนวันเสาร์   โดย แมนซิตี้   จ่าฝูงของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่ "เรือใบสีฟ้า"  ต้องหมุนเวียนผู้เล่น เพื่อให้พร้อมต่อการลงแข่งขัน ภายใต้สถานการณ์  ที่ยังคงผู้ติดเชื้อโควิด19 

 

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้" จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก    พาทีมลงแข่งไปแล้ว 21  นัด มี 53  คะแนน  เหนือ  "เชลซี" ทีมอันดับ 2 ที่แข่งเท่ากัน   มี 43  คะแนน ได้กลับมาทำหน้าที่คุมทีมลงแข่งขันในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดคืนวันเสาร์   หลังจากที่พักการคุมทีมไป   นับตั้งแต่ 6 มกราคม   เมื่อเขาและสมาชิกภายในทีมกว่า10  ราย  ทั้งผู้เล่นไปจนถึงสตาฟโค้ช  ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด19  ทั้งนี้หลังผ่านการกักตัว  และไม่พบอาการใด ๆ    ทำให้ผู้จัดการทีม แมนซิตี้  และผู้เล่นบางส่วนได้กลบเข้าสู่ทีม 

 

โดย เป็ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" ได้กลับทำหน้าที่บัญชาการข้างสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ  เชลซี  ทีมอันดับ 2  ในตาราง หรือ  รองจ่าฝูง  เป็ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบกับ เชลซี ว่า "สถานการณ์ ใน"แมนซิตี้"  ทุกอย่างยังไม่นิ่ง  ภายในทีมยังคงพบปัญหาการติดเชื้อ  ในกลุ่มนักฟุตบอลและทีมงาน" 

 

"สิ่งที่  แมนซิตี้  ทำได้ในขณะนี้  คือการหมุนเวียนผู้เล่นเท่าที่มีอยู่ลงทำหน้าที่ในแต่ล ะนัดให้ ประสบคววามสำเร็จ เช่นเดียวในเกมที่พบกับ "เชลซี"   คืนวันนี้   ซึ่ง "แมนซิตี้ฎ   ไม่ได้อยู่ในสถานะที่พร้อมในแบบ 100%  แต่นี่คือปัญหาเฉพาะหน้าในการจัดการ   ควบคู่กับการทำผลงานในตารางให้เป็นไปตามเป้าหมาย  ปัญหาการระบาดของโควิด 19  เกิดขึ้นกับทุกทีม  จากนี้ไปจึงเป็นการยืนระยะ ของแต่ละทีมว่าจะทำได้ดีเพียงใด"  ผู้จัดการทีม แมนซิตี้  ระบุ 

 

"เป็ป" กัดฟันพา"แมนซิตี้" เปิดบ้านดวล เชลซี "เป็ป" กัดฟันพา"แมนซิตี้" เปิดบ้านดวล เชลซี "เป็ป" กัดฟันพา"แมนซิตี้" เปิดบ้านดวล เชลซี แมนเชสเตอร์ซิตี้  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  มีคิวเปิดบ้านพบกับ เชลซี  รองจ่าฝูง  แข่งกันคืนวันเสาร์

CREDIT PHOTO : Manchester City

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ