ข่าว

ตร.แกะรอยจากวงจรปิดตามรวบ โจ๋ "มือยิงคู่อริ" 2 น.ศ.เทคโนฯย่านมีนบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามเจอเจ้าของรถ จยย. ก่อนรวบ "มือยิงคู่อริ" 2 น.ศ.เทคโนฯย่านมีนบุรี ขณะขี่รถเข้าปั๊มเติมน้ำมันย่านศรีนครินทร์

15 ม.ค. 2565  ความคืบหน้า เหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ไล่ยิง 2 นักศึกษา สถาบันเทคโนฯ ย่านมีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมันภายในปั๊มย่านศรีนครินทร์และหนีมาล้มลงอยู่บริเวณหน้าร้านสเต็ก ปากซอยศรีนครินทร์ 3  พื้นที่ สน.หัวหมาก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ม.ค.2565 เวลาประมาณ 19.30 น. 

ตร.แกะรอยจากวงจรปิดตามรวบ โจ๋ "มือยิงคู่อริ"   2 น.ศ.เทคโนฯย่านมีนบุรี

 

ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (14 ม.ค. 65)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ากลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 4 คัน มาบริเวณปั๊มน้ำมันพีที สาขาศรีนครินทร์ 1 หนึ่งในนั้นมีรถคันป้ายทะเบียนจังหวัด อุดรธานี ซึ่งเจ้าของผู้หญิงคนหนึ่งทราบชื่อ น.ส.สุภารัตน์ 

 

ตร.แกะรอยจากวงจรปิดตามรวบ โจ๋ "มือยิงคู่อริ"   2 น.ศ.เทคโนฯย่านมีนบุรี


ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้ติดต่อสอบถาม น.ส.สุภารัตน์  ให้เการว่ารถจักรยานต์คันดังกล่าวเป็นของตนจริง และได้ฝากไว้กับเพื่อนผู้หญิงของตนก่อนเดินทางกลับมาบ้านที่จังหวัดหนองคาย  จากนั้น น.ส.สุภารัตน์  ได้สอบถามไปยังเพื่อนที่ฝากรถจักรยานยนต์ไว้ จึงทราบว่านายนายอลงกรณ์  1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ย่านศรีนครินทร์  แฟนหนุ่มของเพื่อนที่ฝากรถไว้ นำไปขับ 

 


 

ตร.แกะรอยจากวงจรปิดตามรวบ โจ๋ "มือยิงคู่อริ"   2 น.ศ.เทคโนฯย่านมีนบุรี

 

นอกจากนี้ ยังผู้ได้รับบาดเจ็บ และเข้ารับการรักษาพยาบาลที่ รพ.นพรัตนราชธานี ด้วยการเย็บถึง  29 เข็ม ซึ่งตรงกับข้อมูลที่ได้รับแจ้งจาก รพ.นพรัตนราชธานี ข้อมูลเบื้องต้นของผู้บาดเจ็บซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ คือนายภานุเดช  หรือปุ้น อายุ 19 ปี และอยู่ในขั้นตอนสืบสวน สอบสวนหาผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ