ข่าว

รวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้ขืนใจผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สำโรงเหนือ ตามรวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้บังคับขืนใจ ผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุโชกโชน นับครั้งไม่ถ้วน ก่อนจนมุม

15 ม.ค.2565   พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.คริษฐ์  ปริยะเกตุ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธนกร  จุปะมะตัง สว.สส.สภ.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิวัฒน์  อายุ 32 ปี   เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทปราการ  กระทำผิดฐาน  "ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ชิงทรัพย์ในเคหะสถาน โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่ผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อาวุธ"

 

พร้อมของกลาง  รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น EXCITER 150 สี ดำ เทา ทะเบียน 1 ขส-1920 กรุงเทพฯ จำนวน 1 คัน หมวกนิรภัย 2 ใบ กระเป๋าเป้สะพายหลัง ยี่ห้อ PREOATOR สีดำ จำนวน 1 ใบ  มีดพับปลายแหลม  ยาวประมาณ 16 ซม. รวมด้ามจับ จำนวน 1 เล่ม กระเป๋าสะพายข้าง ยี่ห้อ CHALITA สีน้ำเงิน จำนวน 1 ใบ เสื้อคลุมแบบมีฮู๊ด สีดำ จำนวน 1 ตัว  มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 24 ซม.รวมด้ามจับ จำนวน 1 เล่ม พระเครื่องคณาจารย์ต่างๆ จำนวน 8 องค์ โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยด่านสำโรง 50/10 ม.1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

 

 

รวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้ขืนใจผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

 

และจับกุม นายนิกานนท์  อายุ 32 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุในคดีวิ่งราวทรัพย์ดังกล่าวได้ที่ห้องพักภายในคอนโดมิเนียม ซ.บางปู 37 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 

รวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้ขืนใจผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ม.ค.  2565 น.ส.เอ   ผู้เสียหาย อายุ 39 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกคนร้ายชื่อ นายเบ้นซ์ ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ห้องพักในโรงแรม ใน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยผู้เสียหาย กับ นายเบ้นซ์ ผู้ต้องหา  ได้ติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์ และได้นัดพบกันแล้วพากันที่โรงแรมดังกล่าว ต่อมาขณะที่ผู้เสียหายกำลังเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้ปิดประตู เห็นนายเบ้นซ์ รื้อค้นกระเป๋าเอาเงินสดและโทรศัพท์มือถือไป จึงได้ออกจากห้องน้ำมาดูทรัพย์สิน และถูกนายเบ้นซ์ใช้มีดพับปลายแหลมออกมาข่มขู่แล้วเอาทรัพย์สินหลบหนีไป เป็นเงินสด จำนวน 1,000 บาท  โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง

 

รวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้ขืนใจผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2565  น.ส.พจนารถ ผู้เสียหาย อายุ 41 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ว่า ขณะอยู่ในห้องพักใน ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล มาเคาะประตูห้องพัก เข้าใจว่าเป็นลูกชายจึงได้เปิดประตูให้ คนร้ายได้ผลักประตูเข้ามาในห้องพักแล้วใช้อาวุธมีดข่มขู่ผู้เสียหายรื้อคนเอาทรัพย์สิน จากนั้นคนร้ายได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จำนวน 1 ครั้ง แล้วหลบหนีไป ทรัพย์สินที่ได้ไป นาฬิกาข้อมือ จำนวน 1 เรือน  2. โทรศัพท์มือถือ  1 เครื่อง พระเครื่อง จำนวน 5 องค์  เงินเหรียญเก่า จำนวนหนึ่ง 

 

รวบ 2 โจร "ชิงทรัพย์" จี้ขืนใจผู้เสียหาย พบประวัติก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

 

จากการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่ 13 มกราคม 2565 หลังจากก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ แล้วยังได้ร่วมกับพวก ไปก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ของ น.ส.สุพรรณนา ผู้เสียหาย อายุ 18 ปี ขณะเดินข้ามสะพานลอย ปากซอยเทศบาลบางปู 51 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงได้ประสาน พ.ต.ต.ชัชพงษ์ ขาวสะอาด สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ ร่วมสืบสวนสอบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมตัว นายนิกานนท์  อายุ 32 ปี  ผู้ร่วมก่อเหตุในคดีวิ่งราวทรัพย์ดังกล่าวได้ที่ห้องพัก ใน ซ.บางปู 37 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ