ข่าว

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 9 คืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บร่างไว้ 100 วัน ที่บ้านของคุณพ่อไวพจน์ ซึ่งเรียกว่าบ้านคุ้มวังใต้ เมื่อครบ 100 วันก็จะประกอบพิธีพระราชทานเพลิงในโอกาสต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี รายงานว่า หลังจากเคลื่อนร่างของคุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ มายังสนามหน้าโรงเรียนวัดวังน้ำเย็นวัดวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศล ได้มีประชาชน เดินทางมาเคารพศพกันอย่างต่อเนื่อง 

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 9 คืน
 

เมื่อคืนที่ผ่าน (14 ม.ค.65) คืนแรกในการประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมคุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ โดยมีนายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ สส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธาน ว่าที่ร้อยตรีธีระพล โชคนำชัย นายอำเภอบางปลาม้า และศิลปิน ดารานักแสดง ตลกชื่อดัง ร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง เช่น แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติสาขา ศิลปการแสดงเพลงพื้นบ้าน ,ทศพล หิมพานต์ ,อ๊อด โฟร์เอส ,เสรี รุ่งสว่าง ,สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ,สัญญา พรนารายณ์ นักร้องอาวุโส

 

พร้อมทั้งประชาชน แฟนเพลงของคุณพ่อไวพจน์ ทั้งจากจังหวัดสุพรรณบุรี และต่างจังหวัด เดินทางเพื่อมาร่วมไว้อาลัยกันจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่สาธรณสุขอำเภอบางปลาม้า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเริมสุขภาพตำบล และ อสม.มาตรวจวัดอุณหภูมิ ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกคน

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 9 คืน

สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ จะสวดเวลา 19.00 น.ของทุกคืน เป็นเวลา 9 คืน จากนั้นก็จะเก็บร่างไว้ 100 วัน ที่บ้านของคุณพ่อไวพจน์ ซึ่งเรียกว่าบ้านคุ้มวังใต้ เมื่อครบ 100 วันก็จะประกอบพิธีพระราชทานเพลิงในโอกาสต่อไป
  พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 9 คืน ภาพ/ข่าว มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าว จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ