ข่าว

ด่วน โควิด ลามเลื่อน"ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด" ดวล สมุทรปราการ ซิตี้ ศึก ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 1 " รีโว่ ไทยลีก"   ไม่รอดจากปัญหาโควิด  บริษัทไทยลีก จำกัด ในนามฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาศขอเลื่อนเกมนัดประจำวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ในคู่ "ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด"  เปิดบ้าน พบ สมุทรปราการ ซิตี้

บริษัท ไทยลีก จำกัด   ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ  ในนามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ ไทยลีก"  2021/22 คู่ระหว่าง "ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด" ( แข้งเทพ) จ่าฝูงของตาราง  พบ สมุทรปราการ ซิตี้  ทีมอันดับ 13  ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขัน  ในวันอาทิตย์ที่  16  มกราคม 2565 ออกไป

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้น ทางสโมสร"ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬาในสังกัดของสโมสรหลายราย ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 และยังมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคน

 

ในการนี้ นักฟุตบอล และทีมงานของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องรับการกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการ จึงขอเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 17 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่  16 มกราคม 2565 ออกไป

 

ฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จึงเห็นสมควรให้การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 17 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ประจำวันในอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด 

 

ทั้งนี้ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางไทยลีก ลงเล่นเกมล่าสุด กลางสัปดาห์ กับฟุตบอลในราย "รีโว่ ลีกคัพ"  โดย บุกไปชนะ ลำปาง เอฟซี ในการตัดสินจุดโทษ  ชนะไป 6-5  

ด่วน โควิด ลามเลื่อน"ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด"  ดวล สมุทรปราการ ซิตี้  ศึก ไทยลีก สื่อประชาสัมพันธ์โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ของสโมสรฟุตบอล ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ก่อนที่จะถูกประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป จากปัญหาโควิด19 ที่พบการติดเชื้อกับนักฟุตบอลของทีม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ