ข่าว

สื่อผู้ดีสะพัด ร็อดเจอร์ส ไม่การันตี "ติเลอม็องส์" ต่อสัญญากับทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกายสปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี รายงาน "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ให้ความเห็นหลัง "ยูริ ติเลอม็องส์" กลางชาวเบลเยียม ว่าอนาคตยังไม่แน่กับทีมเพราะสัญญายังไม่คืบหน้า

"แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมดัง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ให้สัมภาษณ์ถึง "ยูริ ติเลอม็องส์" กองกลางของทีม ว่ามีความเป็นไปได้ที่นักเตะชาวเบลเยียม จะลาสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เหตุยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีม

สื่อผู้ดีสะพัด ร็อดเจอร์ส ไม่การันตี "ติเลอม็องส์" ต่อสัญญากับทีม

 

"สกายสปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เผยว่า "แบรนดอน ร็อดเจอร์ส" ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า  "  ตัวเขานั้นไม่สามารถการันตีการอยู่ต่อ หรือ ย้ายทีม ของ ยูริ ติเลอม็องส์ นักเตะในสังกัด จิ้งจอกสยาม ได้เนื่องจากสัญญาของนักเตะรายดังกล่าวกำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้านี้ หรือ ปี 2023 เขารู้สึกยินดีอย่างมากถ้า ติเลอม็องส์ จะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป  "

 

โดย แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า " ซึ่งมันเป็นธรรมชาติของนักเตะทุกคน ที่จะมองหาโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา รวมถึงเมื่อมีทีมอื่น ๆ ที่มีโอกาสในถ้วยรางวัลใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ไม่แปลกที่เขาจะให้ความสนใจ ซึ่งตัวเขาเองขอโฟกัสกับการพัฒนานักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมในต่อไป  " 

 

ทั้งนี้   "ยูริ ติเลอม็องส์" กองกลางในวัย 24 ปี ชาวเบลเยียม ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสถิติค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1.6 พันล้านบาท ในปี 2019 และเป็นผู้ยิงประตูชัยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2021 คว้าแชมป์แรกร่วมกับทีมได้สำเร็จ 

อย่างไรก็ตาม ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว เริ่มเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม และจะมีการสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศอังกฤษ และจะเป็นวันที่ 1 ก.พ. เวลา 06.00น. ตามเวลาไทย 

สื่อผู้ดีสะพัด ร็อดเจอร์ส ไม่การันตี "ติเลอม็องส์" ต่อสัญญากับทีม

 

ที่มา skysports

CREDIT PHOTO : Twitter@LCFC , Twitter@StatmanDave

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ