ข่าว

ตร.รู้ตัวโจ๋ "ไล่ยิงอริ" ย่านศรีนครินทร์ ตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว-ต่างสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่น "ไล่ยิงอริ" 2 เด็กช่าง บริเวณปากซ.ศรีนครินทร์ 3 พบก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 4 คน ตั้งปม "ขัดแย้งส่วนบุคคล - ต่างสถาบัน” รอสอบปากคำคนเจ็บ

14 ม.ค.2565 จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนไล่ยิง 2 วัยรุ่น อายุ 17 ปี  ซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี ได้รับบาดเจ็บ  ขณะที่ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ซึ่งอยู่จากร้านสเต๊ก ประมาณ 200 เมตร เหตุเกิดบริเวณซอยศรีนครินทร์ 3  พื้นที่ สน.หัวหมาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้วโดยพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ ไล่ยิงอริ มีการใช้รถทั้งหมด 4 คัน และมีไม่ต่ำกว่า 4 คน ทั้งนี้ยังต้องรอสอบปากคำคนเจ็บที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี
 

 

ตร.รู้ตัวโจ๋ "ไล่ยิงอริ" ย่านศรีนครินทร์ ตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว-ต่างสถาบัน

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุว่า "สาเหตุเหตุการณ์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นจากความขัดแย้งส่วนบุคคลหรือความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือไม่ ยังไม่สามารถชี้ชัดลงไปได้แต่จากข้อมูลพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแต่ยังไม่ได้รายละเอียดจากผู้บาดเจ็บว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุศึกษาอยู่ในสถาบันอาชีวะใด หรือเหตุการณ์นี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ