ข่าว

ตร.ยังไม่ออก "หมายจับ" สาว "ลักหลอดไฟ" หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจยังไม่ออก "หมายจับ" สาว "ลักหลอดไฟ" หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไล่ภาพกล้องวงจรปิดพบไทม์ไลน์ คาดนำตัวดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้ รอพิสูจน์ทราบ-ตรวจประวัติย้อนหลัง

14 ม.ค. 2565  พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งแอบขโมยหลอดไฟที่ประดับกำแพง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ริมถนนพระราม 1 จนกระทั่งมีผู้ถ่ายคลิปเก็บภาพไว้ได้ นั้น  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ยังไม่มีการออกหมายจับหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และพักอาศัยอยู่พื้นที่ใด 

ตร.ยังไม่ออก "หมายจับ" สาว "ลักหลอดไฟ" หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นได้มีการไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบไทม์ไลน์ของหญิงคนดังกล่าวแล้ว พบว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขโมยหลอดไฟที่ริมกำแพงสํานักงานตํารวจแห่งชาติ จากนั้นได้เดินอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเข้าไปภายในห้างสรรพสินค้าที่อยู่ตรงข้ามสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

ตร.ยังไม่ออก "หมายจับ" สาว "ลักหลอดไฟ" หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวอีกว่า ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะเดินไปที่ห้องน้ำของห้างและทำธุระสักพักหนึ่ง จากนั้นเดินออกมาที่ด้านหน้าห้าง ยืนรอรถประจำทางที่ป้าย และขึ้นรถประจำทางออกไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่ารถคันดังกล่าวไปอยู่ที่ใดและหญิงคนดังกล่าวลงรถที่ป้ายไหน 

 

 

"คาดใช้เวลาไม่นานจะสามารถออกหมายจับหรือนำตัวมาดำเนินคดีได้ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าหญิงคนดังกล่าวมีการเตรียมการมาก่อนหรือไม่หรือมีจุดประสงค์ในการขโมยหลอดไฟไปเพื่ออะไร ต้องรอการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนและตรวจสอบประวัติย้อนหลังอย่างละเอียดอีกครั้ง"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ