ข่าว

เจ้าของบ้านชอบเสี่ยงโชค เจอ "งูจงอาง" ยาวเกือบ 3 เมตร เข้าบ้านพอดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้าน เป็นคนที่มีความเชื่อทางด้านโชคลาภอยู่แล้ว และเป็นคนชอบเสี่ยงดวง งวดนี้งูเข้าบ้านคิดว่าน่าจะมีโชคแน่

วันที่ 14 ม.ค. 65 ช่วงนี้มีรายงาน "งูเข้าบ้าน" บ่อยครั้ง ต้องระวังด้วย เพราะบางพื้นที่สภาพอากาศแห้ง อากาศยังหนาวเย็น หรือ งูผสมพันธุ์ อาจหนีมาหลบ หาที่อุ่นตามซอกบ้านได้ ตรวจตราเก็บข้าวของที่ไม่ใช้ ให้สะอาดตา เพื่อให้สามารถมองเห็น งู ได้ง่ายขึ้น

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 ม.ค.65) ที่จังหวัดจันทบุรี ช่วงบ่าย ๆ เจ้าหน้าที่ชุดจับงู ทีมอสรพิษวิทยา ได้รับการประสานจากกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี ให้ช่วยจับงูจงอางตัวใหญ่ ภายในสวนผลไม้พื้นที่ หมู่ 5 ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ 

เจ้าของบ้านชอบเสี่ยงโชค เจอ "งูจงอาง" ยาวเกือบ 3 เมตร เข้าบ้านพอดี

หลังจากได้รับแจ้ง ทีมงาน ผู้เชี่ยวชาญให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีเลขที่บ้าน สร้างอยู่ในสวนทุเรียนหมอนทอง ขนาด 6 ไร่ ส่วนงูจงอางหลบอยู่ใต้ตู้เก็บอุปกรณ์ทำครัว และใช้วางอุปกรณ์เตาแก๊ส

 

เจ้าหน้าที่จึงใช้ขอสำหรับดึงงูออกมา แล้วทำการจับหาง แต่งูจงอางพยายามต่อสู้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่ประมาณ 15 นาที จึงสามารถจับหัวของงูจงอางไว้ได้ แต่ก็หวิดที่จะโดนฉกกัดหลายครั้ง 

 

หลังจากที่จับได้แล้วเจ้าหน้าที่จึงทำการป้อนน้ำงู ตรวจสภาพร่างกายว่ามีบาดแผลตรงไหนหรือไม่ จากนั้นทำการวัดขนาดความยาวของตัวงู ยาวขนาด 2.84 เมตร ส่วนชาวบ้านที่มามุงดูมากกว่า 20 คน ต่างใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพพร้อม กับนำตัวเลขขนาดความยาวของงูไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

เจ้าของบ้านชอบเสี่ยงโชค เจอ "งูจงอาง" ยาวเกือบ 3 เมตร เข้าบ้านพอดี

นางสาวภาวิณี งามพร้อม เจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะที่ตนเองอยู่ในบ้านกับลูกๆ ได้ยินเสียงเหมือนงูเลื้อยเข้ามา พอหันไปเห็นเท่านั้นละ รีบวิ่งหลบออกมาอย่างรวดเร็ว คาดว่างูจะเข้ามาทางห้องน้ำ พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

 

ตนเองเป็นคนที่มีความเชื่อทางด้านโชคลาภอยู่แล้ว และเป็นคนชอบเสี่ยงดวงแต่ก็ไม่ค่อยถูก มางวดนี้งูเข้าบ้านิคิดว่าน่าจะมีโชคแน่ความคิดตนเองชอบ เลข 59 แต่จะนำเลขความยาวของตัวงูมาเสี่ยงโชคด้วยควบคู่กันไป ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เจ้าของบ้านชอบเสี่ยงโชค เจอ "งูจงอาง" ยาวเกือบ 3 เมตร เข้าบ้านพอดี ภาพ/ข่าว ณฐพล ศิริวงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.จันทบุรี

logoline