ข่าว

ส่องเลขรถ แม่ "คลอดลูก" บนตุ๊กตุ๊ก ปลอดภัยทั้งคู่ เลขเด็ดงวดนี้17/1/65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำการคลอดภายในรถสามล้อ สีแดง พลเมืองดีและชาวบ้าน ที่มาลุ้น มาช่วย ต่างพากันเข้ามาชมเลขทะเบียนรถสามล้อ กันถ้วนหน้า เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65

วันที่ 14 ม.ค.65 ขอแสดงความดีใจกับข่าวนี้ ซึ่งเมื่อวาน (13 ม.ค.65) ช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.20 น. คุณแม่ วัย 21 ปี ใกล้คลอด กำลังจะเดินทางไปที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทันถึง น้องในท้องไม่รอ คลอดกลางรถตุ๊กตุ๊ก ปลอดภัยทั้งแม่และลูก 

ส่องเลขรถ แม่ \"คลอดลูก\" บนตุ๊กตุ๊ก ปลอดภัยทั้งคู่ เลขเด็ดงวดนี้17/1/65

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีสาวท้องคลอดลูกบนรถสามล้อ บริเวณหน้าโรงแรมซิตี้ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเร่งเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา
        

ปรากฎว่าพอไปถึงที่เกิดเหตุ พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยกันกั้นพื้นที่ให้ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการคลอดภายในรถสามล้อ สีแดง หมายเลขทะเบียน สก 589 ชลบุรี และบนหลังคารถเขียนตัวเลข 25 ซึ่งคุณแม่ วัย 21 ปี ชาว จ.นครราชสีมา กำลังคลอดลูกออกมา ได้ลูกชาย ร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบทำการตัดสายสะดือ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

ส่องเลขรถ แม่ \"คลอดลูก\" บนตุ๊กตุ๊ก ปลอดภัยทั้งคู่ เลขเด็ดงวดนี้17/1/65

ส่วนคุณพ่อ ซึ่งยืนลุ้น เป็นกำลังใจให้ภรรยา ทราบชื่อว่า นายนฤเบศร์ อายุ 26 ปี บอกว่า ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ ภรรยาบอกว่า ปวดท้อง จะเข้าห้องน้ำ ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงรีบพาขึ้นรถสามล้อ เพื่อมาส่งที่โรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า ไม่ทันจะถึง เกิดคลอดลูกระหว่างทาง บนรถสามล้อคันนี้ จึงรีบประสานขอความช่วยเหลือ และปลอดภัยทั้งแม่และลูก ตนเองดีใจเป็นอย่างมาก

 

ในขณะเดียวกันยังพลเมืองดีและชาวบ้าน ที่มาลุ้น มาช่วย ต่างพากันเข้ามาชมเลขทะเบียนรถสามล้อ กันถ้วนหน้า

ส่องเลขรถ แม่ \"คลอดลูก\" บนตุ๊กตุ๊ก ปลอดภัยทั้งคู่ เลขเด็ดงวดนี้17/1/65 ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี - ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ