ข่าว

กัดคำแรกสยองเลย "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวสานขนมเข่งตรุษจีน กัดคำแรกสยองเลย เจอ "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล แบบนี้ก็ได้เหรอ ร้านควรคำนึงถึงความสะอาด ถูกสุขอนามัยเพื่อผู้บริโภค

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อบัญชี Nattamon Sittiprom แชร์ภาพลงในกลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย New.V3 พร้อมข้อความหลังไปซื้อขนมเข่งที่ร้านหนึ่งในตลาดสดเทศบาล1 ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จ.เชียงราย พอนำมากินกัดคำแรกเท่านั้นล่ะ นึกว่าแป้งเหนียว ที่ไหนได้เห็นแล้วสยอง เจอพลาสเตอร์ติดแผลแบบใช้แล้วอยู่ในแป้งขนมเข่ง

 

ผู้โพสต์ยืนยันว่าที่ลงข้อความพร้อมภาพไม่ได้ต้องการประจาน เพียงแต่ต้องการให้ทำความสะอาด และให้นึกถึงผู้บริโภคมากกว่านี้ และก่อนกินก็ดูอย่างละเอียดแล้ว ไม่เห็นพลาสเตอร์ติดแผลโผล่มา ซึ่งชิ้นที่มีพลาสเตอร์ลูกสาวเป็นคนกิน พอกัดคำแรกพลาสเตอร์ก็โผล่ออกมาเลย คาดว่าพลาสเตอร์คงอยู่ด้านในขนมแล้วขนมมันปิดหน้าไว้

โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า ขออนุญาติแอดมินในกลุ่มจ้าว ##ขนมเข่งนี้ซื้อมาจากตลาดสดเทศบาล๑ พอกัดไปคำแรกเจอเลยจ้าวแบบนี้ก็ได้หรอ?? ##พลาสเตอร์ติดแผลในขนมเลยจ้าวตี่ลงนี้ไม่ได้ต้องการประจารเพียงแต่ต้องการให้ทำให้สะอาดกว่านี้จ้าวให้นึกถึงผู้บริโภคบ้างจร้า

กัดคำแรกสยองเลย "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล

หลังจากข้อความถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ก็มีชาวเน็ต และสมาชิกกลุ่มเข้าไปแสดงความคิดเห็น และแช์จำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วสยอง ทั้งขยะแขยง และเรียกร้องทางร้านให้ออกมารับผิดชอบ บางคนบอกนี่คือเหตุผลที่ไม่ชอบซื้อกับข้าว หรือขนมที่ทำขาย ชอบทำอะไรกินเองที่บ้าน เพราะกลัวไม่สะอาดแบบนี้

กัดคำแรกสยองเลย "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล กัดคำแรกสยองเลย "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล กัดคำแรกสยองเลย "ขนมเข่ง" ใส่ไส้พลาสเตอร์ติดแผล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ