ข่าว

คลอปป์ ลั่น "ลิเวอร์พูล" ยังมีโอกาสแม้บุกเยือน อาร์เซน่อล นัดสอง คาราบาว คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ลูกทีมทำได้ไม่ดีพอแม้ อาร์เซน่อล ทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ยันสกอร์จบ 0-0 แต่ยังเชื่อเกมหน้าสามารถผ่านไปได้ในศึก ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ

"เจอร์เกน คลอปป์ " ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" แถลงหลังเกม "คาราบาว คัพ" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก   โดย  ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 โดยระบุว่า  " เกมนี้เราเริ่มเกมได้ในแบบที่เราต้องการ ทั้งการเริ่มต้นด้วยการ ส่งบอลไปข้างหน้า ตื่นตัวกับเกม และเปลี่ยนตามแบบฉบับของทีม และยิ่งไปกว่านั้นคู่แข่งเหลือ 10 คน ตั้งแต่ นาทีที่ 24 แต่ดูเหมือนเรา จะทำจังหวะเสียไปเอง ทั้งการเร่งจังหวะ และการขึ้นเกม

 

เจอร์เกน คลอปป์ ยังกล่าวเสริมว่า " เรายังทำได้ไม่ดีพอกับการได้เปรียบทีมที่เหลือ 10 คน ในครั้งนี้ แต่ผมคิดว่าเรายังได้เปรียบอยู่ เพราะนี่คือ ฟุตบอลถ้วย มันเหมือนเราจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 และเรายังเหลือเกมการแข่งขันอีกเกม ในวันพฤหัสหน้ากับ อาร์เซน่อล ซึ่งเราจะพยายามทำมันให้ได้ในครั้งนี้

 

โดย เกมที่สนาม แอนฟิลด์  ผลจบลง ลิเวอร์พูล เสมอ อาร์เซน่อล  ไปด้วยสกอร์  0-0   

ทั้งนี้ ผู้ชนะระหว่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก "คาราบาว คัพ" รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสที่ 20 มกราคม 2565 จะเข้าไปพบ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์

 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีคิวในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เกมถัดไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เบรนท์ฟอร์ด" ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น . ตามเวลาไทย  

 

คลอปป์ ลั่น "ลิเวอร์พูล" ยังมีโอกาสแม้บุกเยือน อาร์เซน่อล นัดสอง คาราบาว คัพ

คลอปป์ ลั่น "ลิเวอร์พูล" ยังมีโอกาสแม้บุกเยือน อาร์เซน่อล นัดสอง คาราบาว คัพ

คลอปป์ ลั่น "ลิเวอร์พูล" ยังมีโอกาสแม้บุกเยือน อาร์เซน่อล นัดสอง คาราบาว คัพ คลอปป์ ลั่น "ลิเวอร์พูล" ยังมีโอกาสแม้บุกเยือน อาร์เซน่อล นัดสอง คาราบาว คัพ

 

CREDIT PHOTO :  Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ