ข่าว

โผล่อีก "แฟนเก่าเคลียร์แฟนใหม่" เจอหน้าซัดด้วยปืน กระสุนเจาะเพื่อนสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก ศึกแย่งผู้หญิง "แฟนเก่าเคลียร์แฟนใหม่" เจอหน้ายกพวกรุมถล่ม ชักปืนยิงใส่ กระสุนถูกเพื่อนแฟนเก่า บาดเจ็บสาหัส

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธรรมรงค์  ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บสาหัสมาเข้ารักษาอาการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ  "แฟนเก่าเคลียร์ใหม่แฟนใหม่" 



โผล่อีก "แฟนเก่าเคลียร์แฟนใหม่" เจอหน้าซัดด้วยปืน กระสุนเจาะเพื่อนสาหัส


บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินได้พบแพทย์กำลังให้การรักษานายกฤษณะ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้ 

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุนายเจม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้ชักชวนนายกฤษณะ ซึ่งเป็นแฟนของตน ให้เดินทางมาเป็นเพื่อน โดยนายเจม บอกว่า นายกบ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของของ น.ส.จ๋า และ น.ส.จ๋า เป็นอดีตแฟนของนายเจม ได้นัดมาเคลียร์ใจกันที่หน้าร้านโลตัสมินิ ซึ่งอยู่ในซอยผูกมิตร หมู่ 10 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

 

โดยตน และนายกฤษณะ จึงได้เดินทางมาเป็นเพื่อน ระหว่างที่นายกฤษณะ แฟนของตนเอง และนายเจม ได้ออกไปยืนรออยู่ที่ลานด้านข้างร้านสะดวกซื้อ ส่วนตนนั่งอยู่ในรถยนต์ พักใหญ่ก็ได้เห็นกลุ่มนายกบ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน พร้อมพวกรวม 6 คน

 

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายกบ และพวกได้เดินปรี่เข้ามา โดยในมือถืออาวุธมีดและปืนพก สั้นแบบไทยประดิษฐ์ เข้ามาไล่ทำร้าย ก่อนที่นายกบ จะใช้อาวุธปืนยิงแฟนตนเอง 1 นัด ทั้ง ๆ ที่แฟนตนไม่รู้เรื่องอะไร โดยกระสุนเจาะเข้าชายโครงขวา 1 นัด ด้วยความตกใจแฟนตนและนายเจม จึงได้พากันวิ่งหนีตายเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านสะดวกซื้อ

 

โผล่อีก "แฟนเก่าเคลียร์แฟนใหม่" เจอหน้าซัดด้วยปืน กระสุนเจาะเพื่อนสาหัส

 

ก่อนที่กลุ่มของนายกบ ผู้ก่อเหตุจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ออกไปทางถนนสุขุมวิท หลังจากที่ตนตั้งสติได้ จึงรีบนำร่างของแฟนขึ้นรถเก๋ง และรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ  

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิด ที่บันทึกภาพเอาไว้ได้ในขณะที่ผู้บาดเจ็บและนายเจม วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในร้าน และภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุทั้งสามคัน รวมทั้งหยดเลือดที่บริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุ จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมด้วยภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการในการติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ  

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ. จักรพงศ์ นุชผดุง  ผกก.สำโรงใต้ กล่าวว่า  เท่าที่ทราบ เบื้องต้นน่าจะมีการนัดคุยกันระหว่างแฟนเก่าและแฟนใหม่ แต่ผู้ที่บาดเจ็บแค่ไปเป็นเพื่อนเขาเฉย ๆ ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุแล้ว โดยขณะนี้ทราบตัว และรู้เป้าหมายแล้ว โดยอยู่ในระหว่างสืบสวนติดตามตัว ซึ่งคนเจ็บก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่อายุประมาณ 18 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุอาจจะมีมากกว่านี้ ตามที่พยานบอกเล่า ส่วนอาวุธปืนที่ผู้ก่อเหตุใช้น่าจะเป็นปืนที่พวกวัยรุ่นชอบใช้ เป็นพวกปืนปากกาหรือไทยประดิษฐ์ 


 

"ผู้บาดเจ็บเบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว เพราะกระสุนถูกบริเวณท้องด้านขวา และไม่โดนจุดที่สำคัญ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุอยู่ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ "  ผกก.สำโรงใต้  กล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ