ข่าว

"มาดามแป้ง"เลี่ยงตอบลงสมัครชิง"ผู้ว่ากทม." ขอโฟกัส "พาบอลไทยไปบอลโลก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ตอบคำถามสื่อหลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากพรรคพลังประชารัฐ ในการเสนอชื่อ เพื่อลงเลือกตั้งชิง "ผู้ว่ากทม." ระบุกลายเป็นธรรมเนียม ที่ต้องถูกดึงไปเกี่ยวพันกันทุกครั้ง เผยสิ่งที่ขอให้ความสนใจ นาทีนี้คือ "พาบอลไทยไปบอลโลก"

นวลพรรณ   ล่ำซำ  " มาดามแป้ง"  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ให้สัมภาษ์กับสื่อมวลชนว่า  ข่าวที่เชื่อมโยงว่า  ได้รับความสนใจจากพรรคพลังประชารัฐ  ในการเสนอชื่อให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ผู้ว่ากทม."  ไม่ได้คิดเรื่องนี้  และให้ความสำคัญกับการพาฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก 

 

นวลพรรณ ล่ำซำ ระบุว่า ที่ผ่านมาชื่อของเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร"ผู้ว่ากทม." อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีอะไรทั้งสิ้น  ไม่ได้สนใจที่จะลงเล่นการเมือง แต่จะให้ตอบปฏิเสธก็ไม่ใช่ เพราะหากบอกปัดไปแล้วอนาคตโชคหากชะตากำหนด  คำพูดก็จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์ 

 

"ณ วันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ ขอขอบคุณหลายคนที่ส่งกำลังใจมาในเพจอยากให้ลงสมัครผู้ว่ากรุงเทพฯ ตอนนี้ขอนำบอลไทยไปบอลโลกให้ได้ก่อน ขณะนี้ยังมีความสุขกับสนามกีฬา เพราะสนามกีฬาเป็นสนามที่นำความสุขมาสู่ประชาชน และกีฬาเป็นยาวิเศษ กีฬามหาชน ซึ่งไม่ว่าจะมีความเห็นต่างทางการเมืองอย่างไร คนไทยด้วยกันก็ยังมาร่วมเชียร์บอลไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ"  นวลพรรณ  ระบุ

"มาดามแป้ง"เลี่ยงตอบลงสมัครชิง"ผู้ว่ากทม."  ขอโฟกัส "พาบอลไทยไปบอลโลก" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมาติไทย 

ภาพ  คมชัดลึก โดย กรกฤต อินทองงาม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ