ข่าว

"เพื่อไทย" ชักธงรบปราศรัยใหญ่เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคเพื่อไทย" ชักธงรบเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรก 14 มกราคม โฆษกพรรคฯลั่นต้องเพิ่มจำนวน ส.ส.ฝั่งประชาธิปไตยให้มากที่สุด สร้างความเข้มแข็งในสภา

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า  ในวันที่ 14 มกราคม 2565 จะเป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร เบอร์ 3 "พรรคเพื่อไทย" ในหัวข้อ “ผู้แทนฯในยุควิกฤต ความสำคัญของหลักสี่-จตุจักร บทบาทของผู้แทนฯในสภา - นอกสภา 17 ปีแห่งความหวัง ทำไมต้อง "เพื่อไทย"เท่านั้น 

 

โดยมีนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พร้อมด้วยนายจาตุรนต์  ฉายแสง สมาชิกพรรค เข้าร่วมการปราศรัยในครั้งนี้ด้วย ที่ชุมชนเสนานิคม 2 ซอยพหลโยธิน 34 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

 

นางสาวธีรรัตน์ กล่าวว่า ในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้จะเป็นการรวมบุคลากรของ"พรรคเพื่อไทย" เพื่อร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจเป็นกำลังหนุนนายสุรชาติ  ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความผูกพันกับพี่น้องประชาชนจนเป็นที่ยอมรับของคนในพื้นที่ แม้ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมานายสุรชาติ จะไม่ได้มีโอกาสได้เป็น ส.ส. เข้าทำงานในสภา

แต่นายสุรชาติ ยังคงลงพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะของผู้แทนราษฎรในใจของคนหลักสี่ จตุจักร ถือเป็นการทำงานนอกสภาที่นายสุรชาติ ไม่เคยละทิ้งพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด  ดังนั้นในการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จตุจักรในครั้งนี้ถือเป็นการวัดพลังระหว่างสิทธิและเสียงของผู้มีใจรักประชาธิปไตยกับอำนาจมืดที่แฝงตัวมาในคราบของนักการเมืองที่จะเข้ามากัดกินคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน จึงอยากเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันจับตาการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้  ผู้แทนของพรรคใดที่อยู่กับพี่น้องประชาชนตลอด และพรรคใดที่ละทิ้งพี่น้องประชาชน 

 

นับตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้ ประชาชนจมอยู่กับความทุกข์มาโดยตลอด หากนับรวมกับการรัฐประหารในปี 2557 รวมกว่า 7 ปีที่พวกเราทุกคนต้องตกทุกข์ได้ยาก มาร่วมกันเพิ่มเสียงในสภา เพิ่มผู้แทนจากฝั่งประชาธิปไตยให้มากขึ้น  ทวงอำนาจของประชาชนที่ควรได้กลับคืนมาผ่านการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ด้วยกัน นางสาวธีรรัตน์กล่าว 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ