ข่าว

"โจ๋ปืนดุ"โผล่มอบตัว เเม่ลั่นลูกชายใจไม่ถึงที่จะยิงใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจ๋ปืนดุ"ก่อเหตุยิงคู่อริดับ โผล่มอบตัวตำรวจบางบัวทอง อ้างเป็นคนขี่ จยย.ให้มือยิง ด้านแม่ผู้ก่อเหตุลั่น"ลูกชายใจไม่ถึงที่จะยิงใคร" ตำรวจเร่งล่าตัวเพื่อนมือปืน

"โจ๋ปืนดุ"โผล่มอบตัว เเม่ลั่นลูกชายใจไม่ถึงที่จะยิงใคร เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับการติดต่อจากนายสหัสวรรษ รัศมี หรือ หมอก อายุ 21 ปี นศ.วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน ชั้น ปวช.ปี 3 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้"อาวุธปืน"ยิงนายเฉลิมโรจน์ ลำถึง อายุ 19 ปี เสียชีวิต และนายณัฐชัย จอคำ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ล่าสุดขอเข้ามอบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เดินทางไปควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ที่ จ.ลพบุรี และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.65 เวลาประมาณ 19.00 น.หมู่บ้านพฤกษา 3 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

น.ส.สมคิด บุญวัตร อายุ 49 ปี เเม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเพิ่งจะมารู้ว่าลูกชายกับเพื่อนลูกชายไปก่อเหตุยิงคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตนก็เพิ่งจะติดต่อกับลูกได้เมื่อวานนี้ โดยวันนี้ตนตั้งใจจะมายื่นเรื่อง"ขอประกันตัว"ลูกชาย เพราะลูกชายบอกกับตนว่า เป็นแค่คนขับรถ ไม่ได้เป็นคนยิง วันเกิดเรื่องลูกชายขับรถ จยย.ไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือ ซึ่งก็ไปรับ-ส่ง กันเป็นประจำอยู่แล้วเพราะเพื่อนเค้าไม่มีรถ โดยส่วนตัวเชื่อว่าลูกไม่ได้เป็นคนโหดร้ายอะไร ตนเลี้ยงลูกมารู้ดีว่าลูกเป็นคนใจไม่ถึง ไม่กล้าที่จะไปยิงใคร 

ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนี้เราสามารถควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาได้เเล้ว โดยสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวจริง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตอนนี้ยังเหลือนายตัง (สงวนชื่อนามสกุล) ผู้ก่อเหตุอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ คดีนี้ถือเป็น"คดีอุกฉกรรจ์"ที่สื่อมวลชลและพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ เบื้องต้นเเจ้งข้อกล่าวหา"ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ และ"คัดค้านการประกันตัว"


ภาพ/ข่าว    สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ