ข่าว

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก" ร่วมสร้างบรรยากาศฟุตบอลลีกอาชีพของไทย  " ไทยลีก1 "    ด้วยการเปิดคอลัมน์  "ฟันธงไทยลีก" ชักชวนคนในวงการฟุตบอล  และแวดวงสื่อกีฬา " 6 เซียน" ให้มุมมองกับเกมประจำสัปดาห์  แต่ละคู่ ผลจะออกมาเช่นใด นำทัพกูรูโดย ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  

"คมชัดลึก"   เปิดตัวคอลัมน์ใหม่  ในหมวดข่าวกีฬา ด้วย "6 เซียน"  ซึ่งจะมาทำหน้าที่ สร้างบรรยากาศแห่งความคึกคักให้กับฟุตบอลไทย   " ฟันธงไทยลีก"   ผ่านการให้มุมมอง ที่เข้าถึงได้ง่าย  ย่อยข้อมูลให้กระชับ  รองรับพฤติกรรมของการเข้าถึงสื่อออนไลน์ ของผู้เสพในกลุ่มคอกีฬาฟุตบอลไทย 
 


6  เซียน  "ฟันธงไทยลีก"   ประกอบด้วยบุคคลในวงการฟุตบอล 6  ท่าน  ที่จะมีมุมมองต่อการแข่งขันฟุตบอล "ไทยลีก 1"  ในแต่ละคู่  มุมมองของกูรูแต่ละท่าน  จะออกมาด้านใด ชนะ -  เสมอ - แพ้   ทั้งนี้ สำหรับ 6 เซียน  ฟันธงไทยลีก ที่จะมาร่วมให้มุมมองผลการแข่งขันกับฟุตบอล"ไทยลีก 1" 


ประกอบด้วย ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล ลพบุรี    เอฟซี , พิษณุโลก ทีเอสวาย  เอฟซี , โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี, กระบี่ เอฟซี  , จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี และสโมสรการท่าเรือ เอฟซี     ในยุคของ  นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นสโมสรสุดท้าย ที่ ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เข้าไปรับงานในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน    ฤดูกาล 2015 ( 2558)  จากนั้นจึงมาเดินหน้าเต็มตัว 


ด้วยการเป็นวิทยากรฝึกอบรม เพื่อพัฒนาความรู้ให้กับโค้ชฟุตบอล    โดย  ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ผ่านการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ( เอเอฟซี ) โดยมีฐานะ  เป็นโค้ชฟุตบอลระดับ เอไลเซนส์  การมารับหน้าที่ครั้งนี้  จึงเป็นการคืนสู่งานภาคสนามอีกด้าน  จากเดิมที่เน้นไปยังงานพัฒนาบุคลากรฟุตบอล  ด้วยการทำหน้าที่วิทยากรอบรม 


สันติ ทรงเต๊ะ  " โค้ชบลู"  ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลกรุงเก่า ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าของโปรไฟล์ อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ชุด อายุ16,17,19,20,21  และ 23ปี (ปรีโอลิมปิก)   อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ   ทั้งไทยลีก 3  และ ไทยลีก 2


ตรัยคุณ กาศสกุล " โค้ชหลิม" ผู้ก่อตั้งสโมสรฟุตบอลในลีกสมัครเล่น  " เมืองกรุงเอฟซี" ชายในวัย 40 เศษ  จากเพชรบูรณ์  ที่ดิ้นรนสร้างทีมฟุตบอลสมัครเล่น  อยู่ที่กรุงเทพฯ ภายใต้นิยาม"คนล่าฝัน"  
 

อัครพร จิตรอำนวย "โก๋ ฮาร์ดแมน" อยู่กับวงการสื่อในสายงานกีฬา  ตั้งแต่ปี 2554  จนถึงปัจจุบัน ผ่านประสบการณ์ในแวดวงข่าวกีฬา ที่หลากหลายหน้าที่  ทั้งผู้จัดรายการวิทยุ  พิธีกรภาคสนาม ผู้ประกาศข่าวให้กับสถานีโทรทัศน์  จนล่าสุด ทำหน้าที่ผู้บรรยาการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1  และ ไทยลีก 2  ที่มีการถ่ายทอดสด  ผ่านทาง เอไอเอส เพลย์ 


วรพล นิลศิลา  เจ้าของนามปากกา "บอย พลับพลาไชย" ศิษย์เก่าเทพศิรินทร์ ที่มีบอลไทยอยู่ในสายเลือด  สร้างคาแรคเตอร์ตัวเอง  จนเป็นที่รู้จักผ่านนามปากกา  " บอย  พลับพลาไชย" ในยุคของสื่อสิ่งพิมพ์เฟื่องฟู  ส่วนวันนี้ บทบาทของเขา คือการทำหน้าที่ผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลลีก 


บุญพัทธ ลีวิวัฒกฤต "ต้นตอ"  ขาประจำฟุตบอลไทย   ในยุคที่ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน  ,  ประทีป  ปานขาว  ยังโลดแล่นโชว์ฝีเท้า   ผ่านงานกับวงการสื่อ ทั้ง 
สิ่งพิมพ์ " คิ๊กออฟ"  เซคชั่นกีฬากับเว็บ mthai  ,     bugaboo ในเครือช่อง 7   ติดตามสถานการณ์ของฟุตบอลไทยอยู่ตลอดเวลา

 

 ทั้งหมดคือ คนในวงการ ทั้งอาชีพที่อยู่กับฟุตบอล  และจากแวดวงสื่อ ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศให้กับ  คมชัดลึก  6  เซียน ฟันธงไทยลีก เริ่มศุกร์ที่ 14   มกราคม ติดตามพร้อมกัน

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก"  ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ 

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก"  สันติ ทรงเต๊ะ "โค้ชบลู"

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก"  ตรัยคุณ กาศสกุล " โค้ชหลิม"

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก"  อัครพร จิตรอำนวย "โก๋ ฮาร์ดแมน"

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก"   วรพล นิลศิลา "บอย พลับพลาไชย"

คมชัดลึก รับศักราชใหม่  เปิด  6 เซียน  "ฟันธงไทยลีก" 

บุญพัทธ ลีวิวัฒกฤต "ต้นตอ"  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ