ข่าว

แจ้งจับ "ป้าวัย50" "ลูบคมตำรวจ" ขโมยหลอดไฟริมรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารวัตรสันติบาล3 โร่แจ้งความ สน.ปทุมวัน จับ "ป้าวัย50" บุก "ลูบคมตำรวจ" ขโมยหลอดไฟริมรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดสืบสวนเร่งแกะรอย ไล่ตรวจวงจรปิด ตามหาเส้นทาง

จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้มีการโพสต์คลิป ที่มีประชาชนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ในขณะหญิงสูงอายุรายหนึ่ง "ป้าวัย50" กำลังขโมยหลอดไฟ ที่บริเวณรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ "ลูบคมตำรวจ" เหตุเกิดช่วงหัวค่ำของคืนที่ผ่านมา

 

แจ้งจับ "ป้าวัย50" "ลูบคมตำรวจ" ขโมยหลอดไฟริมรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (13ม.ค.) พ.ต.ต.อาทิตย์ ชัยประคองชีพ สารวัตรตำรวจสันติบาล 3  ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการ อยู่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตรวจพบว่า ในสื่อโซเชียล มีการลงคลิปวีดีโอ. และข้อความว่า "ป้ากล้ามากก ป้าล้วงคอหูเลยอ่ออป้าถอดไปทำไม ป้ามาถอดหลอดไฟหน้า ตร. เวลา 19.20 น. ไม่ได้นะป้า มันของหลวง" จึงได้ไปทำการตรวจสอบบริเวณรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วพบว่า หลอดไฟแบบกลม ซึ่งติดตั้งโดยแขวนไว้อยู่บริเวณรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่บริเวณประตู 1 ไปถึงบริเวณรั้วหน้า โรงพยาบาลตำรวจ  ฝั่งถนนพระราม 1 ได้สูญหายไปเป็นจำนวนทั้งสิ้น 25 ดวง  

 

จากนั้น จึงได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายในคดีนี้ เพื่อให้ได้รับโทษตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้ดำเนินการสอบสวน ต่อไป        



แจ้งจับ "ป้าวัย50" "ลูบคมตำรวจ" ขโมยหลอดไฟริมรั้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นมีการแจ้งความในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สำหรับรูปพรรณของคนร้ายรายนี้ตามที่ปรากฎในคลิป เป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี ลักษณะเป็นหญิงผมยาว สวมใส่เสื้อผ้าคล้ายชุดคลุมท้องสีเข้ม ใส่หน้ากากอนามัยสีขาว และสวมรองเท้าสีดำ สะพายกระเป๋าสีเทา
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ