ข่าว

เด้งแล้ว "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" "ย้ายด่วน" 24 ชม. เซ่นพิษผับบาร์โฮส ข้างโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เซ็นคำสั่ง "ย้ายด่วน" 24 ชั่วโมง "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" จ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค2 โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม หลังปล่อยผับดังข้างโรงพัก เปิดเย้ยกฎหมายไม่กลัวโควิด-19

(13 ม.ค.65) จากกรณีที่ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(ปป.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 มอบหมายให้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว "ย้ายด่วน" "ผกก.สภ.อรัญประเทศ"



เด้งแล้ว "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" "ย้ายด่วน" 24 ชม. เซ่นพิษผับบาร์โฮส ข้างโรงพัก
 

ตำรวจกลุ่มงานสนับสนุน บก.ปอท. และ ป.ป.ส.ภาค 2 รวมกว่า 70 นาย บุกเข้าตรวจสอบร้านอาหารกึ่งผับและสถานบริการชื่อดัง โรงพัก “อรัญฯ” ตั้งอยู่ที่ ลานตลาดนัดหัวมุม ติดกับถนนสุวรรณศร ทางหลวงสาย 33 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ห่างจาก สภ.อรัญประเทศ เพียง 200 เมตร 

 

 

ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวได้รับการร้องเรียนว่า มีการแอบลักลอบขายสุราให้กับผู้เข้ามาใช้บริการ และมีสาวนั่งดริ๊งค์บริการภายในร้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า มีนักเที่ยวทั้งชาย-หญิง จำนวน 86 คน ซึ่งในช่วงเสาร์อาทิตย์จะมีการโชว์ลักษณะบาร์โฮส มาชายหนุ่มยืนถอดเสื้อผ้าเต้นโชว์หน้าเวทีด้วย

 

 

ขณะเข้าจับกุมนักเที่ยวกำลังนั่งฟังเพลงดนตรีสด และดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างสนุกสนาน จึงสั่งให้หยุดการแสดงและควบคุมตัวพนักงานร้านและผู้มาใช้บริการทุกคนภายในร้านไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ห้องประชุม สภ.อรัญประเทศ ซึ่งมีโทษปรับรายละ 2,500-5,000 บาท โดยมี น.ส.กาญจนาพิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี แสดงตัวรับเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว 

 

เด้งแล้ว "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" "ย้ายด่วน" 24 ชม. เซ่นพิษผับบาร์โฮส ข้างโรงพัก


ล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ได้ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ว่าด้วยตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มีคำสั่งที่ 16/2565 ลงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีการเข้าจับกุม เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์  "ผกก.สภ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว กับพวกรวม 5 นาย

 

ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ได้ปล่อยปละละเลยไม่ปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่ง หรือบกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขหรือไม่ อย่างไร  

เด้งแล้ว "ผกก.สภ.อรัญประเทศ" "ย้ายด่วน" 24 ชม. เซ่นพิษผับบาร์โฮส ข้างโรงพัก

   

และเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ "ย้ายด่วน" พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ "ผกก.สภ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและให้อยู่ในการควบคุม กำกับดูแลและการมอบหมายงานของ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 2 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 12 มกราคม 2565 โดย พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 

 

 

นายยุทธนาพึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว
 

 

logoline