ข่าว

"เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชลซี" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล "คาราบาวคัพ" เป็นทีมแรก เมื่อเอาชนะ " ไก่เดือยทอง" ทอตแนมฮอทสเปอร์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-0 ส่วนคู่ชิง รอผู้ชนะ ระหว่างลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล ที่จะลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสที่ 13 และนัดที่ 2 วันศุกร์ที่ 21

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2  ทอตแนมฮอทสเปอร์  เปิดบ้าน ทอตแนมฮอทสเปอร์   สเตเดี้ยม  ในลอนดอนตอนเหนือ อังกฤษ รับการมาเยือนจาก "เชลซี"  คู่นี้พบกันนัดแรก แข่งกันที่แสตมฟอร์ดบริดจ์  รังเหย้าของ เชลซี เป็น เชลซี  ที่ เอาชนะไปได้ก่อน 2-0   แข่งขันพฤหัส ที่ 6  มกราคม

 

สำหรับเกมนัดที่ 2 ซึ่งแข่งกันในคืนวันพุธที่ 12 มกราคม    เป็น  สิงห์โตน้ำเงินคราม  "  เชลซี" ที่ทำได้ดีกว่า  ด้วยการบุกมาชนะ  "ไก่เดือยทอง" ทอตแนมฮอทสเปอร์  เจ้าถิ่น  โดย  เชลซี   ได้ประตูจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ที่โหม่งให้ทีมเยือน  และเป็นประตูเดียว ที่เกิดขึ้นตลอดเกมนี้  ส่งให้เชลซี  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ ได้สำเร็จ  ด้วยผลการแข่งขัน 2 นัด  สกอร์  รวม 3 -0   ทั้งนี้  เชลซี  รอพบผู้ชนะในคู่ ลิเวอร์พูล -  อาร์เซนอล

 

ทั้งนี้คู่ถัดมาของรอบรองชนะเลิศ  คาราบาวคัพ   จะแข่งขันนัดแรก คืนวันพฤหัสที่ 13 มกราคม โดย   ลิเวอร์พูล   จะเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ อาร์เซนอล  คู่นี้ถูกเลื่อนการแข่งขัน  จาก พฤหัสที่ 6 มกราคม  มาแข่งกันในวันนี้  ( พฤหัสที่ 13 มกราคม )   หลังจากลิเวอร์พูล  ประสบปัญหาในขณะนั้น จากการที่ผู้เล่นของทีมติดโควิด 19  ส่วนเกมนัดที่ 2 จะแข่งกันที่ รังเหย้าของอาร์เซนอล  วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 

 

"เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่

"เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่ "เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่

"เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่ "เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่ "เชลซี" หัก สเปอร์ส เข้าชิง"คาราบาวคัพ" รอพบ หงส์แดง / ปืนใหญ่ เชลซี  ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ  จากการเอาชนะทอตแนมฮอทสเปอร์ ด้วยผลการแข่งขัน 2 นัด  สกอร์รวม  3-0

 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/ChelseaFC

 

 


 

logoline