ข่าว

คลิปโผล่ "ตีนแมวอาละวาด" บุกร้านโทรศัพท์ กวาดเกลี้ยงมือถือทุกยี่ห้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตีนแมวอาละวาด" บุกเดี่ยวเจาะกำแพงร้านโทรศัพท์มือถือ กวาดเรียบมือถือทุกยี่ห้อ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หลังก่อเหตุหลบหนีลอยนวล วงจรปิดจับภาพชัด ลงมืออย่างใจเย็น

จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด ได้มีการเผยภาพวงจรปิด ขณะคนร้ายกำลังเข้าไปลักทรัพย์ "ตีนแมวอาละวาด" ภายในร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ บานาน่า สาขาสายไหม ปากซอยสายไหม 9 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ ก่อนจะหลบหนีไปนั้น

 

คลิปโผล่ "ตีนแมวอาละวาด" บุกร้านโทรศัพท์ กวาดเกลี้ยงมือถือทุกยี่ห้อ
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบ โดยพบนายนพดล ภาณุดลกิตติ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านที่ได้รับความเสียหาย  ซึ่งได้ระบุว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 10 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเจาะผนังเข้ามาทางหลังร้าน ซึ่งเป็นห้องสต็อกสินค้า โดยขณะนั้นไม่มีคนพักอาศัยอยู่ภายในร้าน ก่อนจะลงมือลักทรัพย์ไป 

 

ประกอบด้วย เป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple และอุปกรณ์เสริมรวมถึง Ipad ทั้งหมด 21 รายการ , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Sumsung จำนวน 9 เครื่อง , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Vivo จำนวน 19 เครื่อง , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Realme จำนวน 34 เครื่อง , โทรศัพท์ยี่ห้อ Xiaomi จำนวน 5 เครื่อง ,โทรศัพท์ยี่ห้อ Oppo 31 เครื่อง และ โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ MSI 1 เครื่อง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้คนร้าย ยังได้รื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน จนได้รับความเสียหายอีกด้วย
 

 

คลิปโผล่ "ตีนแมวอาละวาด" บุกร้านโทรศัพท์ กวาดเกลี้ยงมือถือทุกยี่ห้อ

 

นายนพดล ระบุอีกว่า คนร้ายยังได้ลักเอาเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดภายในร้านไปด้วย จึงได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งพบว่า คนร้าย เป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีขาว ใส่รองเท้าแตะ และสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ทำทีนั่งดูลาดเลาที่หน้าร้านกาแฟ ก่อนจะลุกเดินเข้าไปในซอยด้านข้าง

 

และนำถุงกระสอบสีรุ้งซึ่งคาดว่าคนร้ายได้เตรียมนำมาเอง โดยภายในมีทรัพย์สินของทางร้านออกมาวางไว้ และค่อยๆทยอยเดินกลับไปขนของที่เหลือมารวมไว้อย่างใจเย็น จากนั้นก็เรียกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) หลบหนีมุ่งหน้าไปถนนธูปเตมีย์
 

 

คลิปโผล่ "ตีนแมวอาละวาด" บุกร้านโทรศัพท์ กวาดเกลี้ยงมือถือทุกยี่ห้อ


“เหตุการณ์นี้ไม่คิดว่าเป็นบุคคลภายในร้าน หรือ อดีตลูกจ้าง มาก่อเหตุ เนื่องจากร้านนี้เปิดมาได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น อีกทั้งยังไม่คุ้นหน้าคนร้ายว่าเคยมาใช้บริการที่ร้าน อีกทั้งคนร้ายยังลักเอาใบเสร็จ บิลของทางร้านไปด้วย เกรงว่าจะนำสินค้าไปขายต่อ จึงอยากฝากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาให้ได้โดยเร็ว”



เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนร้าย "ตีนแมวอาละวาดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ