ข่าว

เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65 แก้บนศาลพ่อขุนช้างฯ ยอด "ประมูลเลขสวย" ทะลุ 22 ล้าน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ว่า ได้ประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวยได้ ถึง 15 ล้านจะมาแก้บน และผลการประมูลปรากฎว่าได้ยอดสูงเกินกว่าที่ขอไว้ ส่องเลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65

วันที่ 12 ม.ค.65 ที่ศาลพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีพารวย สวนกล้วยสุพรรณบุรี หลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร นางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่ง จัดเตรียมหัวหมู ประทัด น้ำแดง ลงขบวนเรือ แห่รำเทิดเถิงหัวโต กลองยาวทางเรือ ไปรอบสวนกล้วยไปยังศาลพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีพารวย

 

บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกครื้น เพื่อแก้บนพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เนื่องจากได้ยอดเงินจากการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย 301 หมายเลข ทะลุเป้า กว่า 22 ล้านบาท 

เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65 แก้บนศาลพ่อขุนช้างฯ ยอด "ประมูลเลขสวย" ทะลุ 22 ล้าน 

ซึ่งก่อนหน้านั้น สำนักงานขนส่งสุพรรณบุรี ได้จัดพิธี พุทธาภิเษก แผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย หมวดอักษร กพ ที่มีความหมายมงคล การงานก้าวไกล กำไรเพิ่มพูน โดยมีพระศรีปริยัติโกศล รองเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นประธานจุดเทียนชัยและเจิมแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ประมูลไปใช้ พร้อมพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังเมืองสุพรรณบุรี นั่งปรกอธิษฐานจิตและเจริญพระพุทธมนต์ เจิมแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยทุกแผ่น ที่วิหารหลวงพ่อโต ศักดิ์สิทธิ์ 

เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65 แก้บนศาลพ่อขุนช้างฯ ยอด "ประมูลเลขสวย" ทะลุ 22 ล้าน  หลังจากเสร็จสิ้นพิธีพุทธาภิเษก ก็ได้แห่แผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยมาทางเรือ ไปขอพร บอกกล่าวที่ศาลพ่อขุนช้าง มหาเศรษฐี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งที่ 2 ที่โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ ทำมาค้าขาย เจริญรุ่งเรือง เพราะพ่อขุนช้างอดีตเป็นพ่อค้า ค้าขายร่ำรวยจนเป็นมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณบุรี พร้อมจัดพิธีบวงสรวง 

เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65 แก้บนศาลพ่อขุนช้างฯ ยอด "ประมูลเลขสวย" ทะลุ 22 ล้าน 

นางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มาจุดธูปอธิฐานขอพรพ่อขุนช้าง ให้งานประมูลทะเบียน ราบรื่น ประสบผลสำเร็จ มียอดรายได้ตามเป้า จะกลับมาแก้บนพ่อขุนช้างอีก เมื่อการประมูลทางออนไลน์ "New Normal Auction วิถีใหม่แห่งการประมูล" เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยจัดประมูลทางอินเทอร์เน็ต เสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม2564 ที่ผ่านมา 

 

ผลการประมูลปรากฏว่าประสบผลสำเร็จ ทำรายได้สูงเกินเป้าที่ตั้งไว้ และได้ขอพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีว่า ได้ประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวยได้ ถึง 15 ล้านจะมาแก้บน และผลการประมูลปรากฎว่าได้ยอดสูงเกินกว่าที่ขอไว้จำนวนมากงถึง 22,730,113 บาท จากการประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กพ 301 หมายเลขและยังประมูลเลขที่ค้างชำระนำมาออกประมูลใหม่ 9 หมายเลข มีรายได้เพิ่มอีก 1,173,000 บาท รวมรายได้ทั้งสิ้น 23,903,113 บาท 

 

ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี จึงได้จัดพิธีบวงสรวงแก้บนอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งจุดประทัด ถวายหัวหมู การแสดงรำเทิดเถิงหัวโต กลองยาว ตามที่ได้สัญญากับพ่อขุนช้างเอาไว้ งานนี้นักเสี่ยงโชคไม่พลาดพากันส่องเลขหางประทัดซึ่งได้เลข 864 158 39 95 นอกจากนี้ยังนำตัวเลขจำนวนเงินที่ประมูลได้ คือเลข 22- 23-730-113 -903 นำไปเสี่ยงโชคกันในงวดต่อไป

เลขเด็ดงวดนี้ 17/1/65 แก้บนศาลพ่อขุนช้างฯ ยอด "ประมูลเลขสวย" ทะลุ 22 ล้าน  ภาพ/ข่าว ภัทรพล พรมพัก ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline