ข่าว

ส่องรายได้ เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ค้าแข้ง "เจลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คมชัดลึก" นำเสนอข้อมูล ของเว็บ soccer-money.net ที่มีการเผยแพร่ถึงรายได้การค้าแข้งของ 2 นักเตะทีมชาติไทย "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ที่ค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ "อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน" ที่ค้าแข้งกับ 2 สโมสร ก่อน อุ้ม ธีราทร จะกลับไทย ไปเล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เปิดรายได้ 2 ผู้เล่นทีมชาติไทย กับการค้าแข้งในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น "ชนาธิป สรงกระสินธ์" และ "ธีราทร บุญมาทัน" ในฤดูกาล 2020-21 ก่อนดีล ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะย้ายจากสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และในรายของ ธีราทร บุญมาทัน ย้ายจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส  กลับมาค้าแข้งกับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

 

โดย เว็ปไซต์ "soccer-money.net" ได้มีการเปิดเผยถึงรายได้เงินเดือนของนักเตะ ในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2021 ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวยังไม่รวมโบนัสแมตซ์วิน และเงินพิเศษต่าง ๆ โดย "คมชัดลึก" ขอเจาะลึกไปที่ 2 นักเตะทีมชาติไทย 

โดย  "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" รับเงินเดือนจากสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่ที่ 40 ล้านเยนต่อปี หรือราว 11.5 ล้านบ้าทไทย รวมถึงล่าสุด  "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ตกลงย้ายร่วมทีม "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" แชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด มีการเซ็นสัญญาด้วยกัน 3 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม โดยรับค่าเหนื่อยต่อปีที่ 21.6 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 1.8 ล้านต่อเดือน ที่ ชนาธิป จะได้รับจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในฤดูกาล 2022-23  

ส่องรายได้ เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ค้าแข้ง "เจลีก"

ส่องรายได้ เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ค้าแข้ง "เจลีก"

 

 

 

ส่วน "อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน" รับเงินเดือนจากสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมรองแชมป์เจลีก ฤดูกาลล่าสุด อยู่ที่ 50 ล้านเยนต่อปี หรือราว 14.6 ล้านบาทไทย  ก่อนที่  "ธีราทร บุญมาทัน" ย้ายมาเล่นให้ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ตั้งแต่ ไทยลีก เลกสอง ของฤดูกาล 2021/22 รอบนี้ หลังจากข้อตกลง กับโยโกฮามา เอฟ มารินอส ด้วยค่าตัว 2 แสนดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 6.7 ล้านบาท โดยธีราทรจะได้รับค่าเหนื่อยจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดือนละ 1.2 ล้านบาท ทำให้มีรายได้ต่อปีราว 14.4 ล้านบาท 

ส่องรายได้ เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ค้าแข้ง "เจลีก"

ส่องรายได้ เจ ชนาธิป และ อุ้ม ธีราทร ค้าแข้ง "เจลีก"

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน มีเพียง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึก เจลีก 1 และ สิทธิโชค ภาโส ที่เล่นให้กับ เอฟซี ริวกิว ในศึก เจลีก 2 

 

 

ที่มา  soccer-money.net

CREDIT PHOTO : [email protected] , Facebook@consadole , TheerathonBunmathanOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ