ข่าว

"แม่ค้าออนไลน์" ใจบุญ "ป่วยลมชัก" อาการกำเริบ ขณะปล่อยปลา ร่างจมคลอง จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ค้าออนไลน์" "ป่วยลมชัก" อาการกำเริบขณะปล่อยปลา ริมคลองพระยาสุเรนทร์ ร่างจมน้ำเสียชีวิต สุดท้ายพบศพจมอยู่ใต้น้ำ ห่างจากตลิ่ง 3 เมตร ญาติเผย มีโรคประจำตัว ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ชอบทำบุญ และปล่อยปลา

เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ปาฏิหาริย์ วัฒนประคัลภ์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้ง "แม่ค้าออนไลน์" มีผู้สูญหาย ภายในคลองบึงพระยาสุเรนทร์ เลียบมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ "ป่วยลมชัก"


"แม่ค้าออนไลน์" ใจบุญ "ป่วยลมชัก" อาการกำเริบ ขณะปล่อยปลา ร่างจมคลอง จบชีวิต
 

ที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะ 1 คู่ พร้อมขวดน้ำ 1 ขวด วางอยู่ริมตลิ่ง เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงงมร่างในคลอง ใช้เวลา 10 นาที จึงพบร่าง น.ส.ไอศิกา จันหอม อายุ 36 ปี แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ จมอยู่ใต้น้ำห่างจากตลิ่ง 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นฝั่งท่ามกลางความเสียใจของญาติที่เดินทางมาเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

 

ขณะที่ นางสมถวิน (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า น.ส.ไอศิกา เป็นคนชอบทำบุญ และมักจะมาปล่อยปลาที่จุดดังกล่าวกับสามีเป็นประจำ แต่ในวันนี้ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ไอศิกา ได้เดินทางออกจากบ้าน มาตั้งแต่เวลาตีสาม เพียงลำพัง เพื่อไปซื้อปลาที่ตลาดตามปกติ ก่อนจะติดต่อไม่ได้ในเวลาต่อมา  

 

"แม่ค้าออนไลน์" ใจบุญ "ป่วยลมชัก" อาการกำเริบ ขณะปล่อยปลา ร่างจมคลอง จบชีวิต

 

ทั้งนี้ ญาติจึงได้ช่วยกันออกตามหา จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีร้านก๋วยเตี๋ยวตั้งอยู่ พบรถยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า ครอส สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1ขฬ 1124 กรุงเทพมหานคร ของ น.ส.ไอศิกา จอดอยู่ และพบรองเท้าแตะกับขวดน้ำวางอยู่ริมตลิ่ง คาดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เนื่องจาก น.ส.ไอศิกา มีโรคประจำตัว คือ ลมชัก และว่ายน้ำไม่เป็น กลัวว่าจะพลัดตกน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


 

ทางด้าน น.ส.นภาพร บุญช่วย 40 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมคลองนุชกาญจนา เปิดเผยว่า วันนี้เมื่อช่วง ตีห้าที่ผ่านมา ขณะกำลังมาเปิดร้าน พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่แล้ว  แต่ไม่เห็นเจ้าของรถ กระทั่งช่วงสาย ญาติเจ้าของรถได้มาตามหา จึงได้บอกไปว่า ไม่พบตัว แต่เห็นรองเท้าวางอยู่ริมคลอง ญาติผู้ตายจึงได้รีบแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ จนพบร่างในที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นผู้ตายและสามีมักจะมาปล่อยปลาที่หน้าร้านเป็นประจำ บางครั้งก็จะเข้ามาทานอาหารในร้าน แต่ไม่เคยพูดคุยกันแต่อย่างใด

 

"แม่ค้าออนไลน์" ใจบุญ "ป่วยลมชัก" อาการกำเริบ ขณะปล่อยปลา ร่างจมคลอง จบชีวิต

 

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากขณะที่ผู้ตายกำลังปล่อยปลาเมื่อช่วงเช้ามืด แต่โรคประจำตัวกำเริบจึงทำให้พลัดตกน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย โดยจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนให้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ