ข่าว

ไม่รอด! หนุ่มแสบร่วมกับพวก ลวงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนรุม"ขืนใจ"ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"3 ทรชน"ลวงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ข่มขืนรุมโทรมเหยื่อ สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมโดยตำรวจรถไฟ เหตุเกิดประมาณเดือน ต.ค.2564

ไม่รอด! หนุ่มแสบร่วมกับพวก ลวงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนรุม"ขืนใจ"ยับ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.65 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ.เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ปัญญา กล้าประเสริฐ รอง ผบก.รฟ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ใจดี ผกก.5 บก.รฟ.และพ.ต.ต.ธนาชิต จันทอุไร สว.ส.รฟ.นครราชสีมา กก.3 บก.รฟ.กับพวกทำการจับกุมตัว นายสิทธิวงศ์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดยโสธร ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2564 โดยกล่าวหาว่า“ร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยร่วมกันกระทำด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” 

 

โดยสามารถจับกุมได้บนขบวนรถเร็วที่ 139 (กรุงเทพฯ - อุบลราชธานี) ขณะขบวนรถหยุดที่สถานีรถไฟนครราชสีมา ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

จากการสอบถามให้การว่า รับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง เหตุเกิดประมาณเมื่อเดือน ต.ค.2564 นายสิทธิวงศ์ (ผู้ต้องหา) ร่วมกับพวก นายศักดิ์ดา หรือเจมส์ และนายสุรศักดิ์ หรือโอ๊ต ได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านของนายเจมส์ โดยกลุ่มผู้ต้องหากับพวกได้ล่อลวง น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชักชวนให้มานั่งดื่มสุรากัน 

เมื่อผู้เสียหายมีอาการมึนเมา ผู้ต้องหากับพวกจึงสบโอกาสก่อเหตุ"ข่มขืนรุมโทรม"ผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายไม่ยินยอมและไม่สามารถขัดขืนได้ จนทั้ง 3 คน"สำเร็จความใคร่"ไปหลายครั้ง ภายหลังผู้เสียหายหลบหนีออกมาได้ และมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่รอด! หนุ่มแสบร่วมกับพวก ลวงสาวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนรุม"ขืนใจ"ยับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ