ข่าว

จับแล้ว "บาร์โฮส" "โรงพักอรัญ" แอบขายเหล้า กลางเมือง บริการสาวนั่งดริงค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสระแก้ว บุกจับ "บาร์โฮส" "โรงพักอรัญ" ร้านเหล้าชื่อดัง ลักลอบขายแอลกอฮอล์ และบริการเด็กนั่งดริ๊งค์ กลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีเจ้าของร้านและนักดื่ม 86 คน

กลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้สั่งให้การ พ.ต.อ.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายสุรเดช ละเต๊ะซัน ผอ.กลุ่มบังคับใช้กฏหมาย ปปส.ภาค2 , เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. เกือบ 100 นาย เข้าตรวจสอบ "บาร์โฮส" ร้านอาหารกึ่งผับชื่อ "โรงพักอรัญ
 


จับแล้ว "บาร์โฮส" "โรงพักอรัญ" แอบขายเหล้า กลางเมือง บริการสาวนั่งดริงค์
 

ตั้งอยู่ที่ลานตลาดนัดหัวมุม ติดกับถนนสุวรรณศร ทางหลวงสาย 33 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังได้รับการร้องเรียนว่า มีการแอบลักลอบขายสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างโจ๋งครึ่ม รวมทั้งมีการจัดให้ผู้เข้ามาใช้บริการ มีสาวนั่งดริ๊งค์บริการภายในร้านด้วย

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า ร้านแห่งนี้มีการจัดร้านเป็นลักษณะร้านอาหารชั้นเดียว ตกแต่งสวยงาม มีเวทีแสดงดนตรีสด  พบนักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิงชาวไทยจำนวนมาก พร้อมเจ้าของร้านและพนักงานในร้าน จำนวน 86 คน กำลังนั่งฟังเพลงดนตรีสด โดยกำลังนั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเพลงดังสนั่น เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้หยุดการแสดง และเปิดไฟ พร้อมควบคุมตัวพนักงานภายในร้าน และผู้มาใช้บริการทำประวัติ และบันทึกจับกุม ที่ห้องประชุม สภ.อรัญประเทศ โดยมี น.ส.กาญจนาพิมล (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี แสดงตนเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

 

 

สำหรับสถานบริการ และสถานประกอบการดังกล่าว มีการแอบลักลอบขายเครื่องดื่ม​แอลกอฮอล์​ให้กับลูกค้าและมีลูกค้า เข้ามามั่วสุมดื่มสุรากันภายในร้าน เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการละเมิดมาตราการควบคุมโรคติดเชื้อโควิด ในช่วงสถานการณ์ระบาดของเชื้อสายพันธ์โอมิครอน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบว่า นักท่องเที่ยวนักดื่มทั้งชายและหญิง นั่งดื่มกินอยู่ในร้าน จำนวน 22 โต๊ะ


จับแล้ว "บาร์โฮส" "โรงพักอรัญ" แอบขายเหล้า กลางเมือง บริการสาวนั่งดริงค์

 

นอกจากนี้ยังพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บรรจุอยู่ในภาชนะขวดทึบแสง และภาชนะวางอยู่บนโต๊ะ และในถังขยะใต้โต๊ะ เพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยมีหญิงสาว หรือสาวนั่งดริ๊งค์ คอยนั่งให้บริการแขกแต่ละโต๊ะ ส่วนเสาร์-อาทิตย์ ก็จะมีชายหนุ่มหน้าตาดี มายืนถอดเสื้อผ้า และเต้นเย้ายวนบริเวณด้านหน้าเวที ลักษณะเหมือน "บาร์โฮส" ด้วยเช่นกัน "โรงพักอรัญ
 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจู่โจมเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเจ้าของร้านและนักเที่ยว นักดื่มทั้งหมด มาที่ สภ.อรัญประเทศ พร้อมได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของนักเที่ยวทั้งหมด พบผู้ที่มีสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ จำนวน 2 ราย จึงจับกุมตัวเจ้าของร้านดำเนินคดีในฐานความผิด ข้อหาฐานจัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหารอันเป็นการฝ่าฝืน มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ.2548



จับแล้ว "บาร์โฮส" "โรงพักอรัญ" แอบขายเหล้า กลางเมือง บริการสาวนั่งดริงค์
 

และ ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558, และคำสั่งจังหวัดสระแก้ว พร้อมดำเนินคดีผู้มาใช้บริการทั้งหมด ในข้อหามั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ฉบับที่ 56 ก่อนนำตัวทำประวัติและบันทึกจับกุม และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

ยุทธนา พึ่งน้อย สระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ