ข่าว

"ไหม้ระทึก" โรงงานสกรีนเสื้อ ย่านบางแค 2พนักงานหนีรอด หวิดถูกย่างสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟ "ไหม้ระทึก" โรงงานรับสกรีนเสื้อผ้าย่านบางแค เผาวอด 3 คูหา เจ้าหน้าที่ฝ่าเพลิงเข้าช่วย 2พนักงานหนุ่มสาว เคราะห์ดีหนีรอดออกมาได้ ได้รับบาดเจ็บ คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 04.55 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.อ.ธงชัย เทพเจริญ รอง สวป.สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งจากเหตุจากสายด่วน 199 ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน "ไหม้ระทึก" เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 41/135-137 หมู่บ้านมั่งมีแสนสุข กัลปพฤกษ์ ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงและเขตบางแค กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางแค พร้อมรถดับเพลิง10คัน เข้าระงับเหตุ

 
"ไหม้ระทึก" โรงงานสกรีนเสื้อ ย่านบางแค 2พนักงานหนีรอด หวิดถูกย่างสด


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง เปิดเป็นโรงงานรับสกรีนเสื้อผ้า มีเครื่องจักรสำหรับสกรีนเสื้อ และเสื้ออยู่ภายในบริเวณชั้นล่างจำนวนมาก พบแสงเพลิงที่บริเวณชั้นล่าง กำลังเผาผลาญอุปกรณ์ และทรัพย์สินภายในอาคาร ทั้ง 3 คูหา โดยเปลวไฟลุกลามขึ้นสู่ชั้นลอย และชั้นที่สองอย่างรวดเร็ว

 

 

ระหว่างนั้นมีผู้ติดค้างอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสัญชัย จันทะรัต อายุ 21 ปี และนายณัฐพล หนูสกุล อายุ25 ปี ทั้งสองเป็นพนักงานของโรงงาน อาศัยอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้งสองส่ง รพ.บางประกอก 8 ทำการรักษาพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ทำการตัดกระแสไฟฟ้าบริเวณที่เกิดเหตุ ใช้น้ำทำการดับนาน 30 นาที เพลิงจึงสงบ
 


"ไหม้ระทึก" โรงงานสกรีนเสื้อ ย่านบางแค 2พนักงานหนีรอด หวิดถูกย่างสด

 

เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป "ไหม้ระทึก"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ