ข่าว

"อาชีวะเปิดศึก" ยกพวกถล่มพระประแดง ชาวบ้านสุดระอา จี้ตำรวจเร่งปราบปราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 "อาชีวะเปิดศึก" ขนอาวุธครบมือ ทั้งมีดดาบ อาวุธปืน ระเบิดปิงปอง ไล่ถล่มคู่อริกลางถนน ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 74 พระประแดง ชาวบ้านสุดระอา วอนตำรวจเร่งปราบปราม หวั่งถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต

จากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพ ซึ่งบันทึกภาพโดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนอาชีวะ และนักเรียนช่าง กว่า 20 คน ยกพวกตีกัน "อาชีวะเปิดศึก" เหตุเกิดบริเวณกลางถนนสุขสวัสดิ์ ตรงจุดกลับรถปากซอยสุขสวัสดิ์ 74 หรือซอยวัดชมนิมิตร ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  
 

 
"อาชีวะเปิดศึก" ยกพวกถล่มพระประแดง ชาวบ้านสุดระอา จี้ตำรวจเร่งปราบปราม
 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ยกพวกตีกัน ทำให้ชาวบ้านที่ขับรถสัญจรผ่านไป-มา ต้องตกใจไปตามๆกัน โดยเฉพาะชาวบ้านที่กำลังเดินทางกลับบ้าน หรือกำลังยืนรอรถประจำทาง ต้องหาที่หลบ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกลูกหลง เพราะกลุ่มนักเรียนอาชีวะทั้ง 2 กลุ่ม ต่างขับรถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ โดยมีการใช้อาวุธทั้งมีดดาบ อาวุธปืน และระเบิดปิงปอง เข้าทำร้ายกัน 
 

 

สำหรับการก่อเหตุของกลุ่มนักเรียนทั้ง 2 กลุ่ม ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก โดยไม่สนใจหรือเกรงว่า ผลกระทบจากการก่อเหตุจะทำให้ชาวบ้าน หรือประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ต้องได้รับความเดือดร้อน 

 

"อาชีวะเปิดศึก" ยกพวกถล่มพระประแดง ชาวบ้านสุดระอา จี้ตำรวจเร่งปราบปราม


ทั้งนี้ จากข้อมูลการก่อเหตุกลุ่มนักเรียนยกพวกตีกันนั้น พบว่า ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.พระประแดง และอ.พระสมุทรเจดีย์ มีเหตุวัยรุ่นตีกันบ่อยครั้ง โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 โรงพัก เร่งหาทางปราบปราม หรือเอาจริงเอาจังกับปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะหากการก่อเหตุ จนทำให้มีชาวบ้าน หรือประชาชนได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตายถึงแก่ชีวิต อาชีวะเปิดศึก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ