ข่าว

อดีตส.ส. "ไทยรักไทย" สมัครเข้าพรรค "เพื่อไทย" ลั่นขอพลิกโคราชให้ก้าวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สุพงษ์พิช รุ่งเป้า” อดีตส.ส.ไทยรักไทยสมัครเข้าพรรคเพื่อไทย ลั่นขอพลิกเมืองโคราชให้ก้าวหน้า ด้วยประสบการณ์นักบริหารรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการ พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ นายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า อดีตส.ส.นครราชสีมาและอดีตเลขานุการ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ, น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ และ ดร.วัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับ พรรคเพื่อไทย โดยนายประเสริฐ กล่าวว่าวันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี ที่มีบุคคลประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในจังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะ นายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า พร้อมคณะคนรุ่นใหม่อาสาร่วมกันพัฒนาภาคอีสาน

 

ทั้งนี้ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะมีผู้สมัครส.ส.จังหวัดนครราชสีมามากถึง 16 คน ทำให้พรรคเพื่อไทย ต้องเฟ้นหาผู้สมัครที่มีคุณภาพ เลือดใหม่ มีความมุ่งมั่น เชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดได้และทำได้จริง พรรคเพื่อไทยจึงระดมบุคคลมากประสบการณ์ นักบริหารมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อมาช่วยคิดนโยบายและสร้างเมืองโคราชให้เจริญก้าวหน้า 

“เราจะร่วมกันสร้าง ผลักดัน แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และพลิกเมือง โคราช ของเรา ที่มีขนาดจำนวน ส.ส.เป็นที่สองรองจากกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสำคัญ เป็นประตูภาคอีสานเจริญก้าวหน้า ทุกท่านจึงเสนอตัวเพื่อลงสมัครในนาม พรรคเพื่อไทย ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป” นายประเสริฐ กล่าว

ด้าน นายสุพงษ์พิช รุ่งเป้า กล่าวว่าต้องขอขอบคุณเลขาธิการพรรคเพื่อไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น "ผมตัดสินใจกลับมายังบ้านเกิด คือที่พรรคเพื่อไทยแห่งนี้ เพราะในอดีตเคยได้ทำงานร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยรักไทยมาก่อน ด้วยสถานการณ์ไม่ว่าจะปัญหาเศรษฐกิจหรือสังคมในปัจจุบัน เชื่อว่าอุดมการณ์ แนวทาง แนวความคิดและวิถีพรรคเพื่อไทยชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนมากที่สุด จึงขออาสานำประสบการณ์ที่มีร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน" นายสุพงษ์พิช กล่าวย้ำ

logoline