ข่าว

"ติดโควิด" แม่ผวาจัด หลังลูกชายมีเชื้อ ถึงขั้นจับขังไว้ท้ายกระโปรงรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติดโควิด" งานนี้เกินกว่าเหตุ หลังคุณแม่ผวาจัด กลัวจะติดเชื้อจากลูกชายวัย 13 ปี จึงตัดสินใจจับลูกขังไว้ท้ายกระโปรงรถยนต์ สุดท้ายไม่รอด โดนจับจนได้

 

"ติดโควิด" งานนี้เล่นใหญ่ หลังสำนักข่าวประเทศรายงานว่า คุณแม่วัย 41 ปี ที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกจับกุมแล้ว ในข้อหาทำอันตรายต่อเด็ก หลังจับลูกชายวัย 13 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 ไว้ท้ายกระโปรงรถยนต์ ขณะขับรถพาลูกชายไปทำการทดสอบแบบไดร์ฟทรู เพื่อยืนยันผลอีกครั้งที่สนามกีฬา 

 

 

ซึ่งพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงบางอย่างจากท้ายกระโปรงรถ เมื่อถึงคิวของคุณแม่คนดังกล่าว เธอก็เดินไปเปิดท้ายากระโปรงรถ ก่อนจะพบว่าเด็กชายกำลังนอนอยู่ข้างใน

 

 

 

 

ในขณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่พบสภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเองก็ไม่ได้อยู่เฉย ยืนยันกับผู้เป็นแม่ว่า จะไม่มีการทดสอบหาเชื้อโควิด-19 ใด ๆ ทั้งสิ้น จนกว่าเด็กชายจะได้เข้าไปนั่งในเบาะรถตามปกติ

 

ด้าน KPRC ซึ่งเป็นหน่วยงานในเครือของ NBC เขตการศึกษาของไซปรัส-แฟร์แบงค์ กล่าวว่า ทางตำรวจได้รับการแจ้งมาว่ามีเด็กอยู่ในท้ายรถในสถานที่ตรวจเชื้อโควิด-19 แบบไดร์ฟทรู เมื่อทาง ผบ.ตร. ทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้ทำการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบ ก่อนจะออกหมายจับคุณแม่ผู้ก่อเหตุ

 

 

 

 

ในขณะที่กระทรวงความปลอดภัยสาธารณะของรัฐเท็กซัส กล่าวถึง กรณี คุณแม่ผวา เนื่องจากลูกชาย "ติดโควิด" ดังกล่าวว่า โชคดีที่เด็กไม่เป็นอะไรมาก เพราะ เด็กชายอาจได้รับบาดเจ็บสาหัส หากเกิดดอุบัติเหตุจากรถชน พร้อมเสริมว่า ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่า จะมีใครถูกจับยัดท้ายกระโปรงรถ เพียงเพราะ พวกเขาตรวจพบเชื้อโควิด

 

 

ข้อมูล : theguardian

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ