ข่าว

หนุ่ม "เครียดพิษโควิด" กระโดดเสาไฟฟ้า หน้า สถานีตำรวจเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม เครียดตกงาน เพราะพิษ "โควิด" ไม่มีเงินติดตัว ตัดสินใจคิดสั้น ปีนเสาไฟฟ้า หน้า สน.บางกอกใหญ่ ลงมาเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 12.00 น วันที่ 11 ม.ค. 65  ร.ต.ท.ณัฐพล ลำมะนา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกใหญ่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ในสถานีตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามี ชายกระโดดเสาไฟฟ้า เสียชีวิต หน้า สน.บางกอกใหญ่ ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร 

​​​​

 

               จุดเกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าหน้าสถานี โดยพบรองเท้าและกระเป๋าเป้ของผู้เสียชีวิต วางอยู่โคนต้นไม้ใกล้ติดกับเสาไฟฟ้า  พบร่างของผู้เสียชีวิต นอนอยู่ริมถนน สวมใส่ เสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงยีนต์ ขายาวสีน้ำเงิน  ทราบชื่อคือ นายกิติพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ 

 

หนุ่ม "เครียดพิษโควิด" กระโดดเสาไฟฟ้า หน้า สถานีตำรวจเสียชีวิต

           

 

 

             จากการสอบถาม ร.ต.ท.หญิง ทองใหม่  พรมเจริญ เจ้าหน้าที่ เสมียนเวร  เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจาก อ.ศาลายา จะมาขอตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เพื่อจะนำเอกสารไป สมัครงาน ทาง ร.ต.ท.หญิง ทองใหม่ จึงได้สอบถามว่าผู้เสียชีวิต ว่ากินข้าวมาหรือยัง เนื่องจากสภาพดูอิดโรย  ซึ่งหลังจากพูดคุยกันได้ไม่นาน ผู้เสียชีวิตจึงเดินออกมา จากสถานีตำรวจก่อนก่อเหตุ ปีนขึ้นต้นไม้ ด้านหน้า แล้วจึง ไต่ปีนเสาไฟฟ้าซึ่งติดกันก่อนกระโดดลงมา เสียชีวิต

             

หนุ่ม "เครียดพิษโควิด" กระโดดเสาไฟฟ้า หน้า สถานีตำรวจเสียชีวิต

 

 

 

 

ต่อมา นางอุ่ม    (สงวนนามสกุล)  มารดาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมา สน.บางกอกใหญ่ ด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจได้เล่าว่า ตนเอง พักอาศัยย่าน พุทธมณฑลสาย 2 ได้มาหาหมอ ที่ รพ.ศิริราช วันนี้พอดี ก่อนได้รับสายจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ว่าลูกชายเสียชีวิต   ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายเคยทำงานที่ อำเภอสมุย พอช่วง "โควิด" นักท่องเที่ยวไม่มี จึงได้เดินทางเข้ากทม. ไปทำงานร้านอาหารแต่สถานการณ์ "โควิด"ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ตกงานอีกครั้ง   จึงมาขอพักอาศัยกับตนเองได้เพียง 2 วันเท่านั้น ก่อนมาก่อเหตุสลดครั้งนี้  ซึ่งคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ตกงาน และ ประกอบกับ ไม่มีเงินติดตัวเลยซักบาทเดียว 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้มอบร่างให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ส่งชันสูตร ที่นิติเวช รพ.ศิริราช  ก่อนให้ญาตินำร่างไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ